Đoàn Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tham dự AdAsia Beijing 2025
Từ ngày 24 đến 26/10/2025, đoàn đại biểu Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đã tham dự Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 34 (AdAsia Beijing 2025) và Festival Quảng cáo Trung Quốc lần thứ 32 (CIAF 2025) diễn ra tại thủ đô Bắc Kinh.
Trong khuôn khổ sự kiện, đoàn Việt Nam đã tham gia nhiều hoạt động chuyên môn sôi nổi của AdAsia và CIAF, đặc biệt là các hội thảo xoay quanh những chủ đề thời sự như: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quảng cáo, marketing nội dung, đổi mới tư duy trong kỷ nguyên số, mô hình quảng cáo mang đặc trưng Trung Quốc, tích hợp AI và hệ sinh thái KOL/KOC trong tăng trưởng thương hiệu.

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội QC Việt Nam chào xả giao Ông S.K. Swamy, Chủ tịch Liên đoàn QC Châu Á
Đoàn cũng theo dõi các bài thuyết trình chuyên sâu từ lãnh đạo và chuyên gia đến từ các công ty, tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới như Dentsu, Focus Media, CacaFly, Ogilvy APAC, Lions APAC, Weibo, LinkedIn, Ernst & Young, Baidu...
Chiều 26/10, ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực VAA, cùng một số thành viên trong đoàn đã tham dự cuộc họp Ban Chấp hành Liên đoàn Quảng cáo châu Á (AFAA). Cuộc họp tập trung vào các nội dung quan trọng như thông qua báo cáo tài chính, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Giám đốc, Tổng Thư ký và các ủy viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Các đại biểu Hiệp hội QC Việt Nam tham dự Đêm Ấn Độ, nước chủ nhà AdAsia 2027.
Tại đây, ông Nguyễn Thanh Đảo đã được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Giám đốc AFAA nhiệm kỳ 2026–2029, đánh dấu sự hiện diện tích cực và đóng góp của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trên diễn đàn quảng cáo khu vực.
Theo công bố của Ban tổ chức, Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 35 (AdAsia 2027) sẽ được tổ chức tại Ấn Độ.













