Doanh nghiệp Malaysia khảo sát dịch vụ tour Incentive tại Đà Nẵng
Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Du lịch Malaysia và Công ty Omega Tours đón đoàn famtrip từ Malaysia, tìm hiểu dịch vụ tour Incentive (công ty tổ chức du lịch kết hợp hội họp cho nhân viên và tưởng thưởng) từ 29-9 đến 3-10-2019.
Cụ thể, 12 đại diện của các công ty lữ hành chuyên tour Incentive của Malaysia từ Penang và Kuala Lumpur sẽ khảo sát các điểm đến và sản phẩm dịch vụ tại thành phố biền miền Trung để đánh giá chất lượng đón khách cho những chương trình sắp đến.
Được biết, các công ty lữ hành chuyên Incentive thường yêu cầu chương trình đón đoàn tại sân bay và quà tặng lưu niệm cho đoàn khách, vì đây cũng là những chính sách mà họ được hưởng từ các điểm đến khác.
Theo ông Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Omega Tours, công ty của ông phối hợp với nhiều đối tác như lưu trú, giải trí, teambuilding, quà tặng… để phục vụ đối tượng này. “Đây là thị trường tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á về MICE, bao gồm Incentive”, ông Ngọc Anh cho biết và chia sẻ thêm cơ hội phục vụ khách công ty từ hai thị trường lớn nhất Malaysia cũng rất lớn.
Được biết, trong 8 tháng đầu năm, khách du lịch quốc tế từ Malaysia có sự tăng trưởng hơn 60% tuy rằng thị phần còn khiêm tốn (2,5%). Cụ thể, theo số liệu từ Công an Xuất nhập cảnh Đà Nẵng, trong tháng 1 có 4.817 khách từ Malaysia đến Đà Nẵng, đến tháng 8 con số này là 7.499. Tổng cộng, trong 8 tháng, Đà Nẵng thu hút được 55.562 khách quốc tế từ Malaysia. Dự báo, trong những tháng tiếp theo, số lượng khách Malaysia sẽ còn tăng cao.
Thống kê khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng 8 tháng đầu năm 2019
Nhân Tâm