Doanh nghiệp thiệt hại lớn vẫn nỗ lực cứu trợ bão lũ

Dù cũng bị thiệt hại nặng nề, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn đang nỗ lực chung tay trợ giúp người dân vùng bão lụt bằng nhiều cách khác nhau.

Theo đó, Tập đoàn Masan có gần 700 cơ sở siêu thị, cửa hàng WinMart bị hư hại và mất trắng sản lượng ở 4 nông trại WinECo do bão số 3 nhưng vẫn hỗ trợ 16.000 phần quà với trị giá ước tính khoảng 7 tỷ đồng.

Tương tự, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động ghi nhận hơn trăm cửa hàng bị thiệt hại vẫn gấp rút đặt về 10.000 nồi cơm điện tặng người dân vùng bão lũ. Vinamilk cũng sẽ vận chuyển hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng cho 10 tỉnh thành.

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động ghi nhận hơn trăm cửa hàng bị thiệt hại vẫn gấp rút đặt về 10.000 nồi cơm điện tặng người dân vùng bão lũ.

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động ghi nhận hơn trăm cửa hàng bị thiệt hại vẫn gấp rút đặt về 10.000 nồi cơm điện tặng người dân vùng bão lũ.

Để giúp hàng hóa cứu trợ luân chuyển nhanh hơn, Vietnam Airlines Group, Bamboo Airways miễn phí cước vận chuyển từ nay đến gần cuối tháng 9.

Vietnam Airlines Group, Bamboo Airways miễn phí cước vận chuyển từ nay đến gần cuối tháng 9.

Vietnam Airlines Group, Bamboo Airways miễn phí cước vận chuyển từ nay đến gần cuối tháng 9.

Vietjet Air cũng dự kiến ủng hộ 5 tỷ lấy từ việc trích 5.000 đồng với mỗi vé bán ra từ nay đến hết ngày 30/9.

Riêng hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu sẽ phát miễn phí kit sơ cứu, cảm sốt tiêu chảy cho người dân ở các vùng bị bão lụt tàn phá.

Thanh Hiền

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/doanh-nghiep-thiet-hai-lon-van-no-luc-cuu-tro-bao-lu-264980.htm