Các xe tại bến Giáp Bát nằm dài đợi khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhiều chuyến xe tại bến Giáp Bát đã phải giảm tần suất. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Hành khách đến bến xe Giáp Bát vắng vẻ, các lái xe ngồi đợi khách 2-3h đồng hồ mới có khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhiều chuyến xe khi xuất bến chỉ duy nhất có 1 hành khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bến xe Giáp Bát hiện có 70 tuyến xe đi các tỉnh, nhưng tần suất giảm đáng kể. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Khu vực phòng chờ tại bến xe Mỹ Đình vắng vẻ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Hiện nay, các chuyến xe đều tăng cường chở hàng hóa để bù vào lượng hành khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Hành khách đến bến xe Mỹ Đình ngày càng giảm do ảnh hưởng của dịch COVID-19. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Một lái xe chuyến Hà Nội-Lai Châu phải đợi gần 3h đồng hồ để đợi khách, nhưng cũng chỉ được 20 hành khách, trong khi xe chở được 40 hành khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Vận chuyển hàng hóa là nguồn thu cho các chuyến xe hiện nay. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bến Mỹ Đình có 96 tuyến với 112 đơn vị hoạt động, bình thường 800 lượt xe xuất bến/ ngày, thời điểm này chỉ có 300 lượt/ngày. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Rất nhiều chuyến xe khi xuất bến chỉ có 5-6 hành khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Khu vực bán vé tại bến xe Giáp Bát, hiện các doanh nghiệp vận tải tại đây vẫn chưa tăng giá vé. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Các xe hiện nay phải tăng cường chở hàng hóa để bù vào lượng hành khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)