Doanh nhân Nguyễn Bích Hằng: Phụ nữ hiện đại luôn tìm hạnh phúc trong công việc và con cái

Nổi tiếng trong cộng đồng mẹ bỉm sữa, doanh nhân Nguyễn Bích Hằng (hot mom Hằng Túi) là cái tên được nhiều chị em ngưỡng mộ vì xinh đẹp giỏi giang, sự nghiệp thành đạt và khối tài sản khổng lồ cùng 6 nhóc tỳ ngoan ngoãn đáng yêu.

Gặp gỡ và trò chuyện cùng Bích Hằng, nhiều người sẽ không thể hình dung sao chị có thể có đủ thời gian để làm được nhiều việc đến thế, từ kinh doanh đến chăm sóc con cái, việc gì Hằng cũng xuất sắc hoàn thành. Và đặc biệt, ở người nữ doanh nhân này lúc nào cũng lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh và trên môi luôn là nụ cười tỏa sáng.

Doanh nhân Nguyễn Bích Hằng (sinh năm 1987) tại Hà Nội

Doanh nhân Nguyễn Bích Hằng (sinh năm 1987) tại Hà Nội

Sinh năm 1987 trong một gia đình có gia cảnh bình thường ở Hà Nội. Bích Hằng khởi nghiệp bằng việc bán hàng online từ rất sớm, từ khi mọi người còn chưa biết đến khái niệm này. Sau gần 2 thập kỷ, Bích Hằng đã nổi lên thành “hiện tượng” trong giới kinh doanh online và được xem là 1 trong những gương mặt có số má hàng đầu. Ngoài vị trí "bà trùm" kinh doanh online, chị còn được biết đến như là 1 đại gia bất động sản có tiếng với tài sản BĐS trải dài khắp từ bắc chí nam.

Sở dĩ Bích Hằng hay được gọi Hằng Túi vì có khoảng thời gian cô chuyên bán túi. Cái tên này gắn với Hằng đến tận bây giờ, ngay cả khi không còn kinh doanh mặt hàng này nữa.

Ở tuổi 38, với khối tài sản “khủng” doanh nhân Bích Hằng vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày. Chị làm việc bằng nhiều phần trăm sức của mình, làm việc quên ăn, quên nghỉ. “Nhiều lúc tôi chỉ ước một ngày có hơn 24 giờ”- Bích Hằng chia sẻ như vậy.

Hiện tại bà mẹ 6 con có hệ thống phân phối và chuỗi các cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, thương hiệu SSSMomcare tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Là nhà cung cấp lớn và uy tín các sản phẩm mẹ và bé của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam, trong đó có các sản phẩm độc quyền về chăm sóc sức khỏe. Chị cũng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín của nước ngoài tại thị trường Việt. Bên cạnh đó Bích Hằng còn phụ trách khối kinh doanh và y học tái tạo tại một Bệnh viện đa khoa lớn tại Hà Nội.

CHIHA là nhà phân phối uy tín các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

CHIHA là nhà phân phối uy tín các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Mới đây, doanh nhân Bích Hằng đã khai trương Flagship Store cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tiện nghi hiện đại bậc nhất tại 193 Phố Huế, Hà Nội.

Chia sẻ với PV, nữ doanh nhân cho biết, dự định trong thời gian tới, chị sẽ tập trung cho dự án của một tập đoàn lớn do chị là cổ đông sáng lập, CHIHA GROUP. Dự án mới này sẽ là giải pháp về công nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức. Là nơi để sàng lọc, kết nối những network có uy tín và mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp. Đồng thời, cũng là nơi xuất, nhập khẩu và phân phối ở một phân khúc cao cấp và vĩ mô hơn so với hệ thống trước đây.

Mới đây, doanh nhân Bích Hằng đã khai trương Flagship Store cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tiện nghi hiện đại bậc nhất tại 193 Phố Huế - Hà Nội.

Mới đây, doanh nhân Bích Hằng đã khai trương Flagship Store cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tiện nghi hiện đại bậc nhất tại 193 Phố Huế - Hà Nội.

Thành công trong vai trò là một người mẹ và cũng rất thành công trong kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Bích Hằng cho biết: Tôi có thể khẳng định rằng mình luôn làm việc bằng tâm huyết. Tôi là mẹ của 6 đứa con nhỏ, do đó tôi luôn lựa chọn sản phẩm rất cẩn trọng mới dám dùng và đưa ra thị trường. Mục tiêu của tôi không phải tiền, mà là sự thịnh vượng, là dành được cho gia đình những điều kiện tốt nhất, là giúp đỡ được những người khó khăn, là hỗ trợ, ủng hộ được cho bạn bè, người thân khi họ cần. Và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đã sớm tìm ra được ước mơ và sứ mệnh của cuộc đời mình. Sứ mệnh đó được diễn tả ngắn gọn: “Với tất cả đam mê, hiểu biết và kinh nghiệm, tôi và CHIHA GROUP sẽ là một cầu nối, để mang những sản phẩm thật sự có chất lượng và giá trị đến với đồng bào Việt Nam mình, đặc biệt là con trẻ, vì đây chính là tương lai của đất nước và là tài sản vô giá của mỗi gia đình”.

Hà Linh Ngọc

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/doanh-nhan-nguyen-bich-hang-phu-nu-hien-dai-luon-tim-hanh-phuc-trong-cong-viec-va-con-cai-d201013.html