Doanh số Hyundai tại Việt Nam bật tăng 22%, Creta dẫn đầu

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 10/2025 với tổng doanh số đạt 5.260 xe ô tô Hyundai, tăng trưởng 22,4% so với tháng 9.

Hyundai Creta tiếp tục giữ vững vị trí mẫu xe bán chạy nhất với 1.022 xe, tăng 11,7% so với tháng trước

Hyundai Creta tiếp tục giữ vững vị trí mẫu xe bán chạy nhất với 1.022 xe, tăng 11,7% so với tháng trước

Trong bối cảnh thị trường ô tô đang chuyển dịch mạnh trước mùa mua sắm cuối năm, kết quả này giúp Hyundai tiếp tục duy trì vị trí trong nhóm thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam.

Các chuyên gia đánh giá, đà tăng doanh số của Hyundai cho thấy mức độ khởi sắc rõ rệt của nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt ở phân khúc SUV và sedan phổ thông - hai mảng sản phẩm vốn chiếm tỷ trọng lớn của hãng.

Trong cơ cấu doanh số ô tô Hyundai tháng 10/2025, Hyundai Creta tiếp tục giữ vị trí số một với 1.022 xe, tăng gần 12% so với tháng trước. Mẫu SUV hạng B này vẫn là “điểm tựa” tăng trưởng của Hyundai Việt Nam nhờ thiết kế hợp thị hiếu, chi phí vận hành hợp lý và nguồn cung ổn định.

Hyundai Tucson đứng thứ hai với 929 xe, cho thấy phân khúc SUV cỡ C vẫn duy trì sức hút mạnh bất chấp áp lực cạnh tranh cao. Hyundai Accent đạt 609 xe, tăng tới 50%, vươn lên nhóm xe sedan bán chạy trong tháng.

Hyundai Grand i10 đạt doanh số 362 xe trong tháng 10/2025

Hyundai Grand i10 đạt doanh số 362 xe trong tháng 10/2025

Ngoài ba mẫu dẫn đầu, loạt sản phẩm khác cũng ghi nhận mức tăng trưởng tích cực: Hyundai Grand i10 đạt 362 xe, tăng mạnh so với tháng 9. Hyundai Stargazer có doanh số 285 xe, tiếp tục duy trì ổn định. Santa Fe, Venue, Custin, Palisade và Elantra có doanh số dao động từ 61 - 208 xe. Ở mảng xe thương mại Hyundai, doanh số đạt 1.363 xe, đóng góp quan trọng vào tổng sản lượng tháng.

Lũy kế từ đầu năm đến hết tháng 10/2025, Hyundai Việt Nam tiêu thụ 41.062 xe trên toàn quốc. Với mức tăng ổn định trong ba tháng liên tiếp, hãng đang tiến gần mục tiêu doanh số cả năm trong bối cảnh thị trường ô tô cạnh tranh gay gắt và chịu tác động từ chính sách tín dụng tiêu dùng.

Theo các chuyên gia ô tô, Hyundai duy trì đà tăng trưởng mạnh nhờ dải sản phẩm phong phú từ hạng A đến SUV cỡ lớn, nguồn cung ổn định nhờ hệ thống sản xuất trong nước, chính sách bán hàng linh hoạt phù hợp với thời điểm thị trường đang phục hồi, hệ thống đại lý rộng khắp dễ tiếp cận khách hàng.

Để tiếp tục thúc đẩy nhu cầu mua xe, TC Group triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11/2025 gồm bảo hành mở rộng tới 8 năm hoặc 120.000 km, giảm giá trực tiếp lên đến 200 triệu đồng tùy dòng xe và hỗ trợ lãi suất từ 0% cho khách vay mua xe. Đây được xem là chương trình kích cầu mạnh nhất của Hyundai trong năm 2025, dự kiến tạo thêm lực đẩy giúp doanh số bứt tốc trong quý IV.

Trong bối cảnh thị trường ô tô đang bước vào giai đoạn cuối năm - thời điểm sôi động nhất trong năm, các chuyên gia nhận định Hyundai Việt Nam nhiều khả năng sẽ duy trì đà tăng trưởng và tiếp tục là một trong những thương hiệu dẫn đầu về doanh số.

Văn Xuyên/Bnews/vnanet.vn

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/doanh-so-hyundai-tai-viet-nam-bat-tang-22-creta-dan-dau/396214.html