Đổi mới chất lượng bệnh viện, tăng sự hài lòng người bệnh

Sở Y tế Hà Nội phối hợp Bệnh viện đa khoa Hà Đông đánh giá 10 năm quản lý chất lượng (2015–2025), nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

10 năm qua, từ mô hình quản lý chất lượng tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã được triển khai đồng bộ, liên tục và thực chất. Chất lượng chuyên môn không ngừng được nâng cao; tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh có nhiều chuyển biến tích cực; môi trường bệnh viện từng bước được cải tạo theo hướng xanh - sạch - đẹp - an toàn; quyền và lợi ích hợp pháp của người bệnh ngày càng được tôn trọng và bảo đảm tốt hơn.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội yêu cầu Bệnh viện đa khoa Hà Đông tiếp tục coi quản lý chất lượng là nhiệm vụ xuyên suốt, lâu dài; đẩy mạnh các hoạt động cải tiến chất lượng lấy người bệnh làm trung tâm, chú trọng nâng cao sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu trao đổi kinh nghiệm quản lý chất lượng bệnh viện, với sự tham gia của các Bệnh viện: Phụ sản Hà Nội, Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, Nhi Hà Nội, Tâm Anh và Hà Đông.

Thu Hà

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/doi-moi-chat-luong-benh-vien-tang-su-hai-long-nguoi-benh-377820.htm