Dolce & Gabbana ra mắt cửa hàng thời trang thực tế ảo

Dolce & Gabbana đã sẵn sàng mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp và sang chảnh nhất cho khách hàng trong thời COVID-19 thông qua cửa hàng thực tế ảo.

Các cửa hàng của Dolce & Gabbana trên toàn cầu đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lãnh nhiệm vụ đưa khách hàng hòa mình vào thế giới xa hoa, lộng lẫy của thương hiệu Ý.

Hai nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana không chỉ mang đến những bộ váy dạ hội lộng lẫy mà còn đảm bảo các cửa hàng bán sản phẩm cũng được trang hoàng nguy nga.

Trong thời kỳ dịch bệnh, mọi người đều chuyển sang mua sắm online để đảm bảo an toàn. Chính vì thế, Dolce & Gabbana đã sẵn sàng cho ra mắt cửa hàng thời trang trực tuyến, cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tận tình không khác gì có mặt trực tiếp ở tiệm. Thông qua một nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng cửa hàng, chọn lựa quần áo ngay tại nhà mình.

Dolce giải thích: “Chúng tôi cố gắng cách tiếp cận khách hàng theo hướng cảm xúc và trải nghiệm. Tôi muốn khách hàng cảm thấy họ là một phần trong dự án của chúng tôi. Truyền tải những giá trị tích cực là phương châm của chúng tôi. Dù chỉ tiếp xúc quá các dự án kỹ thuật số, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ đánh giá cao và thấu hiểu tình yêu cũng như niềm đam mê mà chúng tôi đặt vào công việc”.

Bản sao ảo của Rue du Faubourg Saint-Honoré, Dolce & Gabbana ở Paris

Bản sao ảo của Rue du Faubourg Saint-Honoré, Dolce & Gabbana ở Paris

Bạn đang mơ về Paris? Hãy lướt tay đến Rue du Faubourg Saint-Honoré của thương hiệu. Bạn cũng có thể đi du lịch ảo đến Melbourne, Osaka và Miami. Dolce & Gabbana đã tạo ra các bản sao 3D của bốn tiền đồn này để bạn có thể nhanh chóng duyệt giá và mua hàng tại cửa hàng trong thời gian thực.

Hình ảnh trong video hướng dẫn mua quà tặng ngày lễ của Dolce & Gabbana.

Hình ảnh trong video hướng dẫn mua quà tặng ngày lễ của Dolce & Gabbana.

Nếu bạn cần cảm hứng về quà tặng, Dolce & Gabbana đã tổng hợp một hướng dẫn vô cùng hữu ích. Loạt video này có nội dung vui tươi giống như ngày lễ hội. Trong đó, các nhà thiết kế hóa thân thành búp bê mini đưa bạn tham quan hậu trường các xưởng sản xuất của thương hiệu. Sau tất cả trải nghiệm, khách hàng sẽ nhận thấy Dolce & Gabbana không chỉ mang đến sự tận tình, chi tiết mà hãng còn thể hiện sự thích ứng, thích nghi hoàn hảo với thế giới thực tế ảo trong thời kỳ dịch bệnh.

Gabbana nói: “Chúng tôi đang hướng tới sử dụng kỹ thuật số nhiều hơn vì điều đó có lợi cho thương hiệu. Và chúng ta đều biết thế giới xung quanh đang thay đổi. Thời trang cần phản ánh thực tế và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Dự án chúng tôi tập trung nhất vào lúc này - các cửa hàng ảo và các chương trình Kỹ thuật số DG - sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục duy trì công việc và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng”.

Minh Khuê-CTV

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/thoi-trang/dolce-and-gabbana-ra-mat-cua-hang-thoi-trang-thuc-te-ao-20201217143508860.html