Đơn vị mời Hồ Văn Cường làm đại diện với mức cát-xê 2 tỉ/năm tiếp tục 'chi mạnh' để mời em về bằng được
Nhãn hàng mời Hồ Văn Cường quảng cáo sản phẩm đưa ra giá cát-sê cao ngất ngưỡng.
Thông tin Hồ Văn Cường chấm dứt hợp tác với phía công ty quản lý ca sĩ Phi Nhung tạo nên nhiều sự tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.
Tối 11/10, một nhãn hàng đăng thông báo cho biết sẽ mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với mức cát-sê 2 tỷ/năm, hợp đồng trong 5 năm và sẵn sàng thanh toán trước 1 năm sau khi ký hợp đồng.
Mới đây, đơn vị này tiếp tục khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi quyết định "chi mạnh" để mời được Quán quân Việt Nam Idol Kids.
Cụ thể, phía nhãn hàng nhấn mạnh: "Bất kỳ hãng nào trả giá mời Hồ Văn Cường bao nhiêu, chúng tôi (pv) sẵn sàng trả cao hơn 1 tỷ so với họ. Trân trọng mời Hồ Văn Cường về bằng được. Thương em".
Chia sẻ của phía nhãn hàng lập tức thu hút sự quan tâm bàn tán từ phía cư dân mạng. Dưới bài viết, netizen để lại bình luận gây tranh cãi:
- Bao nhiêu con người hùa vào chửi một đứa trẻ vị thành niên mới lớn. Mà không biết đâu đuôi như thế nào, tự thêu dệt lên để chửi bới một đứa trẻ liệu có đáng không. Cho dù em có như thế nào thì em cũng là một đứa trẻ mới lớn, chưa va vấp sự đời nên những cơn người ác mồm ác miệng ngoài kia đừng làm khổ một đứa trẻ nữa. Thương em vô cùng.
- Nếu còn thừa tiền ủng hộ thêm cho những người ảnh hưởng Covid ấy em, chứ còn người ăn quả mà không nhớ đến người trồng cây thì không còn gì để nói.
- Thời điểm này càng như vậy Hồ Văn Cường càng khó xử. Em cho Cường thời gian nghỉ ngơi, suy ngẫm cho thấu đáo đi em. Nhiều khi mình nghĩ như vậy để tốt cho Cường, nhưng chưa chắc đã tốt cho em ấy đâu. Cái gì cũng có 2 mặt của nó.