Đồng hồ 20 triệu của Galle Watch: Không phải 4 lần, chỉ 3 lần rơi vít đáy!

Theo công văn phản hồi của Công ty TNHH Phân phối sản phẩm cao cấp LPD - đơn vị chủ quản đối với Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch, khách hàng là anh H.Q.H mang sản phẩm tới công ty 'sửa chữa và bảo hành 03 lần, chứ không phải 04 lần'.

Sau khi Công lý và Xã hội đăng bài viết “Galle Watch bị 'tố' bán đồng hồ 20 triệu, một năm rơi vít đáy 4 lần”, ngày 28/5, Tòa soạn nhận được công văn từ Công ty TNHH Phân phối sản phẩm cao cấp LPD - đơn vị chủ quản đối với Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch - về việc phản hồi thông tin sản phẩm đồng hồ Roamer theo phản ánh của khách hàng (trên chuyên trang Công lý và Xã hội).

Để rộng đường dư luận, Công lý và Xã hội xin thông tin tới bạn đọc một cách khách quan về vụ việc này.

Nội dung công văn nêu rõ:

Ngày 27/5/2020, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, Công ty TNHH Phân phối sản phẩm cao cấp LPD nhận được thông tin trên chuyên trang Công lý và Xã hội với nhan đề “Galle Watch bị “tố” bán đồng hồ 20 triệu một năm rơi vít đáy bốn lần”, phản ánh về trường hợp khách hàng H.Q.H khiếu nại trong quá trình sử dụng đồng hồ Roamer được mua tại Cửa hàng đồng hồ Galle nằm trong Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, Hà Nội.

Cửa hàng Galle Watch Big C Thăng Long nơi anh H mua đồng hồ

Cửa hàng Galle Watch Big C Thăng Long nơi anh H mua đồng hồ

Theo công văn, Công ty TNHH Phân phối sản phẩm cao cấp LPD cung cấp đến Công lý và Xã hội thông tin về quá trình trao đổi, tiếp nhận và xử lý với khách hàng H.Q.H, đồng thời khẳng định thông tin bài báo nêu "có một số vấn đề chưa chính xác", cụ thể như sau:

"Qua 2 năm mua và sử dụng sản phẩm, khách hàng là anh H.Q.H mang sản phẩm tới công ty chúng tôi sửa chữa và bảo hành 03 lần, chứ không phải 04 lần như bài báo nêu".

Cụ thể:

Ngày 24/9/2018, anh H.Q.H đã mua đồng hồ Roamer tại cửa hàng đồng hồ Galle Watch tại Trung tâm thương mại BigC Thăng Long - Hà Nội.

- Ngày 14/2/2019, sau 4 tháng 22 ngày sử dụng, anh H.Q.H đã mang đồng hồ đến bảo hành do lỗi rơi vít đáy đồng hồ. Tại thời điểm tiếp nhận, hiện trạng của đồng hồ như sau: Đáy: Bị xước; Dây đeo: Bị xước; Mặt kính: Bình thường; Mặt số: Bình thường; Núm: Bị xước; Vỏ máy: xước sâu góc 9h và va chạm nhiều. Sau khi tiếp nhận, đồng hồ đã được gửi về Trung tâm Bảo hành chính hãng của Galle Watch để xử lý. Đến ngày 18/2/2019, đồng hồ được gửi trả tới khách hàng trong tình trạng đã được bảo hành và sử dụng bình thường.

- Đến ngày 12/7/2019, anh H.Q.H đã mang đồng hồ đến bảo hành lần thứ 2 sau khi sử dụng được 5 tháng với lỗi rơi vít đáy. Tại thời điểm tiếp nhận, hiện trạng của đồng hồ như sau: Đáy: Bị xước; Dây đeo: Bị xước; Mặt kính: Bình thường; Mặt số: Bụi mặt, có nước trong mặt số; Núm: Hoạt động bình thường; Vỏ máy: Xước nhiều, có vết móp góc 9h. Sau khi tiếp nhận, đồng hồ đã được gửi về trung tâm bảo hành chính hãng của Galle Watch để xử lý. Đến ngày 23/7/2019, đồng hồ được gửi trả tời khách hàng trong tình trạng đã được bảo hành và sử dụng bình thường.

Đến ngày 15/5/2020, sau 10 tháng sử dụng, anh H. tiếp tục mang đồng hồ đến bảo hành lần ba với lỗi rơi vít đáy và yêu cầu đổi đồng hồ mới. Trong quá trình tiếp nhận và trao đổi với anh H, phòng Dịch vụ khách hàng của Galle Watch đã trao đổi và thỏa thuận với anh H. cũng như đưa ra hai phương án để khách hàng lựa chọn:

1. Gửi đồng hồ về đơn vị sản xuất với thời gian từ 3-6 tháng để kiểm tra sản phẩm và bảo hành vì đây là trường hợp lỗi kỹ thuật rất hiếm khi xảy ra.

2. Galle Watch tiếp tục bảo hành và gửi tặng anh H. thêm 01 năm bảo hành miễn phí.

Tuy nhiên, anh H. không đồng ý với hai phương án trên. Trên cơ sở coi sự hài lòng của khách hàng là trên hết và sau khi trao đổi với đại diện của hãng Roamer, đại diện Galle Watch đưa ra phương án thứ 3 tới anh H. như sau: Đổi sang một chiếc đồng hồ mới với giá trị tương đương tại thời điểm mua của năm 2018. Anh H. đã tiếp nhận thông tin và cho biết cần thêm thời gian để suy nghĩ.

Trong thời điểm đang chờ thông tin phản hồi của khách hàng, chúng tôi có nhận được thông tin phản ánh trên chuyên trang Công lý & Xã hội như bài viết nói trên”.

Công văn cho biết: “Galle Watch với cương vị là nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn chân thành, cầu thị ghi nhận mọi sự đóng góp và phản ánh của khách hàng và nỗ lực để đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Điều này được thể hiện thông qua quá trình tiếp nhận và xử lý đối với trường hợp phản ánh của khách hàng H.Q.H. Cho đến thời điểm hiện tại, khách hàng H.Q.H cũng đã đồng ý với phương án đổi sang một chiếc đồng hồ mới do Galle Watch đưa ra. Các thương hiệu đồng hồ được Galle Watch phân phối đều đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ, có tem xác thực nhập khẩu chính ngạch và tem chống hàng giả của các cơ quan chức năng”.

Công lý và Xã hội sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

BBT

Nguồn CL&XH: https://conglyxahoi.net.vn/congly-24h/dong-ho-20-trieu-cua-galle-watch-khong-phai-4-lan-chi-3-lan-roi-vit-day-45804.html