Động thái mới nhất của nhà thiết kế Công Trí

Sau hai tuần tạm khóa, tài khoản chính chủ 'Nguyễn Công Trí' đăng bài trở lại. Nhà thiết kế khoe thành quả trang phục của anh được nghệ sĩ Trung Quốc diện ở sự kiện lớn.

Tối 15/7, nhà thiết kế (NTK) Công Trí mở lại tài khoản Facebook chính chủ có tick xanh, sau hai tuần trang cá nhân Nguyễn Công Trí bị khóa.

Trong bài viết mới nhất, Công Trí chúc mừng Jane Zhang trình diễn live tại sự kiện Wenzhou Music Festival 2025. Nữ ca sĩ diện trang phục của Công Trí ở chương trình.

"Jane Zhang khẳng định vị thế biểu tượng âm nhạc châu Á với màn trình diễn tại Victoria's Secret Show 2017 và xuất hiện trong The Oprah Winfrey Show. Cô từng hai lần được mời tham dự lễ trao giải Grammy và là giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế Montreal. Với album tiếng Anh đầu tay Past Progressive (2019), Jane mở rộng dấu ấn trên thị trường quốc tế. Sở hữu 40 triệu người theo dõi trên Weibo, cô đã bảy lần được vinh danh là Nữ ca sĩ xuất sắc nhất Trung Quốc và giành nhiều giải thưởng danh giá như MTV Europe Music Award, China Gold Record Awards và Beijing Pop Music Awards", Công Trí viết.

 Công Trí đăng bài sau hai tuần khóa trang cá nhân.

Công Trí đăng bài sau hai tuần khóa trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, ngoài ý kiến khen trang phục đẹp, nhiều người để biểu tượng cảm xúc trái tim. Bài đăng của NTK nhận được sự chú ý sau động thái anh khóa trang cá nhân từ đầu tháng 7. Tuy nhiên, Fanpage CONG TRI vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh.

Công Trí là một trong những NTK nổi tiếng, được giới thời trang gọi là "anh cả của làng thời trang Việt Nam". Thương hiệu Công Trí vươn tầm quốc tế, được nhiều ngôi sao tin tưởng, đặt may riêng trang phục của anh. Một số nghệ sĩ từng làm việc với Công Trí là Adele, Beyonce, Rihanna, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Chương Tử Di, Rosé và Lisa (BlackPink)...

Trong cuộc phỏng vấn của Tiền Phong, nhà thiết kế Công Trí cho biết ngoài việc là nhà thiết kế, anh còn là chủ sở hữu công ty TNHH Công Trí, bên dưới có khoảng 200 nhân viên (cả trong và ngoài nước).

Công Trí cho biết việc trở thành ông chủ sở hữu doanh nghiệp khiến anh đối diện nhiều áp lực. Gánh nặng cơm áo gạo tiền, lương cho nhân viên, chi trả mặt bằng cản trở khả năng sáng tạo.

"Điều đó khiến tôi ngày càng lý trí hơn. Tôi phải làm lụng để bán được hàng. Nhưng chính điều đó làm tôi cố gắng phải lưu giữ được sự ngây thơ trong tâm hồn, để tôi còn được sáng tạo và cho ra sản phẩm bán được trên thị trường", nhà thiết kế nói.

Anh cho biết trong vòng 3-4 năm trở lại, thương hiệu Công Trí không nằm ngoài cuộc suy thoái kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh. "Để doanh nghiệp vững, không sa thải nhân viên hay nợ lương, chúng tôi cố gắng nỗ lực để vượt qua điều đó", nhà thiết kế Công Trí nói thêm.

Trạch Dương

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-nha-thiet-ke-cong-tri-post1760573.tpo