Đợt triệu hồi xe 'kỳ lạ' của Honda Việt Nam

Honda là nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam triệu hồi xe nhưng không phải liên quan đến vấn đề chất lượng hay an toàn sản phẩm. Thay vào đó, hãng triệu hồi để thay thế sách hướng dẫn sử dụng xe.

Trên trang chủ của Công ty Honda Việt Nam (HVN) mới đây đã đưa ra thông báo về việc triển khai chiến dịch triệu hồi từ ngày 27/6/2024 liên quan đến việc thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cho xe Honda CR-V e:HEV RS. Số lượng lên đến 718 chiếc.

Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục lỗi sai về mốc thời gian bảo dưỡng trong bảng bảo dưỡng định kỳ.

 Honda Việt Nam triệu hồi để khắc phục lỗi sai mốc thời gian bảo dưỡng. (ảnh chụp màn hình website hãng).

Honda Việt Nam triệu hồi để khắc phục lỗi sai mốc thời gian bảo dưỡng. (ảnh chụp màn hình website hãng).

Mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này là Honda CR-V phiên bản hybrid e:HEV RS, sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan trong giai đoạn từ 24/08/2023 – 12/03/2024, với số lượng 718 chiếc.

Toàn bộ chủ sở hữu của các xe có sách bị ảnh hưởng sẽ được hãng thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ô tô Honda qua thư tay hoặc e-mail hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN.

 Honda CR-V phiên bản hybrid e:HEV RS được triệu hồi để thay thế sách HDSD.

Honda CR-V phiên bản hybrid e:HEV RS được triệu hồi để thay thế sách HDSD.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang sách Hướng dẫn sử dụng nhanh cũ đến các Đại lý/nhà phân phối Ô tô Honda gần nhất để được thay thế sách Hướng dẫn sử dụng nhanh mới.

Phía nhà sản xuất cho biết chưa ghi nhận trường hợp bảo dưỡng chưa đúng tiêu chuẩn nào do lỗi in sai của sách hướng dẫn. Hãng đồng thời gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sai sót này.

Anh Hai

Nguồn VietTimes: https://viettimes.vn/dot-trieu-hoi-xe-ky-la-cua-honda-viet-nam-post176009.html?utm_source=web_vt&utm_medium=home_noibat_vt&utm_campaign=noibat