Đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Vang

HNN.VN - Ngày 1/7, Công ty CP cấp nước Huế (HueWACO) khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Vang tại thôn Mộc Trụ, xã Phú Vang.

Tham quan Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Vang

Tham quan Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Vang

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân trên địa bàn xã Phú Vang, HueWACO đã khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Vang. Đây là phòng giao dịch đạt chuẩn thứ 4 của HueWACO, với mục tiêu tiếp cận và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, gắn với định hướng xây dựng hệ thống 9 phòng giao dịch đạt chuẩn tại 9 vùng phục vụ cấp nước trên địa bàn thành phố.

Thực hiện Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế (nay là TP. Huế) đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, HueWACO đã và đang nỗ lực để đạt mục tiêu 100% người dân toàn thành phố được tiếp cận nước sạch. Là đơn vị được UBND TP giao nhiệm vụ cấp nước sạch trên địa bàn, không phân biệt đô thị và nông thôn, HueWACO đã không ngừng nỗ lực để cung cấp nước an toàn với chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn cho khách hàng.

Hiện nay, HueWACO đã cung cấp nước sạch an toàn cho 308.665 đấu nối, phục vụ hơn 1,13 triệu người, chiếm 97,13% dân số toàn thành phố, bao gồm 98,89% dân cư đô thị và 95,17% dân cư nông thôn. Doanh nghiệp tiếp tục thực hiện đầu tư phát triển hạ tầng cấp nước quy hoạch thành phố, quy hoạch đô thị và quy hoạch cấp nước đã được phê duyệt; trong đó bao gồm các dự án trọng điểm, các tuyến truyền tải, bể chứa quan trọng đã đưa vào hoạt động.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN

Nguồn Thừa Thiên Huế: https://huengaynay.vn/kinh-te/xay-dung-giao-thong/dua-vao-hoat-dong-trung-tam-dich-vu-khach-hang-phu-vang-155231.html