Ducati Multistrada V4 RS 2024 ra mắt với động cơ 1.103 cc

Ducati Multistrada V4 RS 2024 vừa được ra mắt với động cơ Desmosedici Stradale 1.103 cc có nguồn gốc từ Moto-GP của Ducati. Xe được bán với giá 904 triệu đồng.

 Ducati Multistrada V4 RS 2024 đi kèm bánh xe hợp kim "rèn" Marchesini 17 inch, lốp Pirelli Corsa và tư thế ngồi lái theo phong cách thể thao.

Ducati Multistrada V4 RS 2024 đi kèm bánh xe hợp kim "rèn" Marchesini 17 inch, lốp Pirelli Corsa và tư thế ngồi lái theo phong cách thể thao.

 Multistrada V4 RS sử dụng động cơ Desmosedici Stradale 1.103 cc có nguồn gốc từ Moto-GP của Ducati - tạo ra công suất 180 mã lực với tiêu chuẩn Euro 5 Plus, Ducati đã điều chỉnh khối động cơ này để có khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn có thể sử dụng được trên đường phố và bị giới hạn ở 13.500 vòng / phút.

Multistrada V4 RS sử dụng động cơ Desmosedici Stradale 1.103 cc có nguồn gốc từ Moto-GP của Ducati - tạo ra công suất 180 mã lực với tiêu chuẩn Euro 5 Plus, Ducati đã điều chỉnh khối động cơ này để có khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn có thể sử dụng được trên đường phố và bị giới hạn ở 13.500 vòng / phút.

 Xe sở hữu hệ thống lọc gió thể thao hơn được lấy trực tiếp từ Panigale SP2, cũng như cụm ly hợp khô phôi nhôm và sang số nhanh. Hoàn thiện với gói trang bị này là hệ thống ống xả được thiết kế đặc biệt với bộ giảm thanh Akrapovic, hứa hẹn tạo ra âm thanh gần như superbike ở vòng tua máy cao.

Xe sở hữu hệ thống lọc gió thể thao hơn được lấy trực tiếp từ Panigale SP2, cũng như cụm ly hợp khô phôi nhôm và sang số nhanh. Hoàn thiện với gói trang bị này là hệ thống ống xả được thiết kế đặc biệt với bộ giảm thanh Akrapovic, hứa hẹn tạo ra âm thanh gần như superbike ở vòng tua máy cao.

 Sản phẩm được trang bị bánh xe nhôm rèn Marchesini 17 inch, lốp Pirelli Diablo Rosso IV Corsa. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã di chuyển các chốt để chân cao hơn và xa hơn về phía sau để cải thiện góc nghiêng, đồng thời tay lái giờ đây được cố định chắc chắn vào kẹp chảng ba để có cảm giác sắc nét hơn.

Sản phẩm được trang bị bánh xe nhôm rèn Marchesini 17 inch, lốp Pirelli Diablo Rosso IV Corsa. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã di chuyển các chốt để chân cao hơn và xa hơn về phía sau để cải thiện góc nghiêng, đồng thời tay lái giờ đây được cố định chắc chắn vào kẹp chảng ba để có cảm giác sắc nét hơn.

 Hệ thống treo trên xe bao gồm hệ thống điều chỉnh điện Ohlins Smart EC 2.0 có thể điều chỉnh hoàn toàn, tự động điều chỉnh theo phong cách lái xe của người lái, cặp kẹp phanh Brembo Stylema 4 pít-tông đôi với các đĩa hướng tâm 330 mm ở phía trước và hệ thống phanh ABS Bosch-Brembo giúp kiểm soát toàn bộ hệ thống.

Hệ thống treo trên xe bao gồm hệ thống điều chỉnh điện Ohlins Smart EC 2.0 có thể điều chỉnh hoàn toàn, tự động điều chỉnh theo phong cách lái xe của người lái, cặp kẹp phanh Brembo Stylema 4 pít-tông đôi với các đĩa hướng tâm 330 mm ở phía trước và hệ thống phanh ABS Bosch-Brembo giúp kiểm soát toàn bộ hệ thống.

 Multistrada V4 RS mang trên mình bốn chế độ lái và nhiều công nghệ mới như hành trình thích ứng, radar phát hiện điểm mù, kiểm soát lực kéo,... Ducati Multistrada V4 RS có giá bán 37.995 USD (khoảng 904 triệu đồng).

Multistrada V4 RS mang trên mình bốn chế độ lái và nhiều công nghệ mới như hành trình thích ứng, radar phát hiện điểm mù, kiểm soát lực kéo,... Ducati Multistrada V4 RS có giá bán 37.995 USD (khoảng 904 triệu đồng).

PV

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/ducati-multistrada-v4-rs-2024-ra-mat-voi-dong-co-1103-cc-post269652.html