Ducati Scrambler 2023 trình làng, giá từ 326 triệu

Ducati Scrambler 2023 bao gồm 3 phiên bản Icon, Nightshift và Full Throttle mang phong cách khác biệt nhưng vẫn giữ điểm chung là trọng lượng nhẹ. Mức giá khởi điểm của xe là 62.900 RM (khoảng 326 triệu đồng).

 Cung cấp sức mạnh cho Scrambler 2023 là động cơ V-twin Desmosdue làm mát bằng không khí sản sinh công suất 73 mã lực. Mẫu xe mới đã nhẹ hơn 4 kg so với thế hệ trước, với khung lưới mắt cáo được thiết kế lại.

Cung cấp sức mạnh cho Scrambler 2023 là động cơ V-twin Desmosdue làm mát bằng không khí sản sinh công suất 73 mã lực. Mẫu xe mới đã nhẹ hơn 4 kg so với thế hệ trước, với khung lưới mắt cáo được thiết kế lại.

 Đèn pha phía trước xe là đèn LED, hãng đã giữ lại chữ "X" mang tính biểu tượng của Ducati tạo thành phong cách riêng biệt. Trong khi đó, đèn hậu vẫn sử dụng đèn LED toàn phần, đồng thời duy trì nét cổ điển với hình bán nguyệt dễ dàng nhận biết.

Đèn pha phía trước xe là đèn LED, hãng đã giữ lại chữ "X" mang tính biểu tượng của Ducati tạo thành phong cách riêng biệt. Trong khi đó, đèn hậu vẫn sử dụng đèn LED toàn phần, đồng thời duy trì nét cổ điển với hình bán nguyệt dễ dàng nhận biết.

 Bộ ly hợp cũng được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn, giúp giảm bớt tiết diện của nắp nồi côn. Ngoài ra, bạc đạn trên trống chuyển số cho phép sang số một cách mượt mà và chính xác hơn. Bên cạnh đó, Ducati Scrambler 2023 còn có đèn LED báo rẽ và tự động ngắt khi hết cua.

Bộ ly hợp cũng được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn, giúp giảm bớt tiết diện của nắp nồi côn. Ngoài ra, bạc đạn trên trống chuyển số cho phép sang số một cách mượt mà và chính xác hơn. Bên cạnh đó, Ducati Scrambler 2023 còn có đèn LED báo rẽ và tự động ngắt khi hết cua.

 Cánh tay đòn mới được kết hợp với bộ giảm xóc có điểm gắn nằm ở đường tâm. Việc thiết kế lại khung giờ đây đã tách rời khung chính và khung phụ phía sau, giúp việc sửa chữa và sửa đổi khi va chạm dễ dàng hơn.

Cánh tay đòn mới được kết hợp với bộ giảm xóc có điểm gắn nằm ở đường tâm. Việc thiết kế lại khung giờ đây đã tách rời khung chính và khung phụ phía sau, giúp việc sửa chữa và sửa đổi khi va chạm dễ dàng hơn.

 Một điểm mới nữa là hoa văn cho bánh xe hợp kim mặc dù kích thước vẫn giữ nguyên là 18 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau, giúp nó nhẹ hơn tầm 2,5 kg so với thế hệ trước cũng như được trang bị bộ ly hợp tám đĩa mới với lực cắt nhẹ nhàng hơn.

Một điểm mới nữa là hoa văn cho bánh xe hợp kim mặc dù kích thước vẫn giữ nguyên là 18 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau, giúp nó nhẹ hơn tầm 2,5 kg so với thế hệ trước cũng như được trang bị bộ ly hợp tám đĩa mới với lực cắt nhẹ nhàng hơn.

 Thiết kế mới với cụm đồng hồ màn hình màu TFT kích thước 4,3 inch và HMI (giao diện điều khiển cho người dùng) chuyên dụng làm cho mẫu Ducati Scrambler mới thậm chí còn hiện đại hơn, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách xe với màn hình hiển thị thông tin.

Thiết kế mới với cụm đồng hồ màn hình màu TFT kích thước 4,3 inch và HMI (giao diện điều khiển cho người dùng) chuyên dụng làm cho mẫu Ducati Scrambler mới thậm chí còn hiện đại hơn, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách xe với màn hình hiển thị thông tin.

 Scrambler sở hữu hệ thống Ducati Traction Control (DTC) cùng hai chế độ lái là Road và Wet. Trang bị tiêu chuẩn là phanh ABS khi vào cua, Scrambler Icon và Nightshift sẵn sàng được trang bị với bộ sang số nhanh Ducati up-and-down tùy chọn.

Scrambler sở hữu hệ thống Ducati Traction Control (DTC) cùng hai chế độ lái là Road và Wet. Trang bị tiêu chuẩn là phanh ABS khi vào cua, Scrambler Icon và Nightshift sẵn sàng được trang bị với bộ sang số nhanh Ducati up-and-down tùy chọn.

Duy Chung (t/h)

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/ducati-scrambler-2023-trinh-lang-gia-tu-326-trieu-post259914.html