Dương Mịch hiện là người phát ngôn của thương hiệu nội y Victoria's Secret. Trong loạt ảnh quảng bá mới nhất, nữ diễn viên đình đám xứ Trung vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.
Sina nhận xét, Dương Mịch ngày càng táo bạo và cởi mở hơn trong trang phục gợi cảm. Nữ diễn viên tự tin khoe sắc vóc thon gọn dù đã bước sang tuổi 36.
Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng hình ảnh quảng cáo của Dương Mịch không hấp dẫn và kém sang trọng.
Do đó, không ít khán giả cho rằng Dương Mịch không nên nhận những quảng cáo không có lợi cho danh tiếng của cô.
Theo Sina, Dương Mịch là một trong những nữ hoàng quảng cáo tại Trung Quốc. Nữ diễn viên hợp tác với hơn 20 thương hiệu và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Cô còn có biệt danh "nữ hoàng mang hàng", khi mỗi sản phẩm mà Dương Mịch sử dụng đều nhanh chóng được người hâm mộ săn lùng.
Tuy nhiên, lần hợp tác này của nữ hoàng Cbiz và nhà mốt nội y xứ cờ hoa dường như không thuyết phục nhiều công chúng.
Trong khi sự nghiệp quảng cáo vẫn đang giữ nhiệt, sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch ngày càng vấp phải nhiều tranh cãi. Cô vừa bị bầu chọn là diễn viên gây thất vọng trong năm 2022.
Danh hiệu này cho thấy diễn xuất của Dương Mịch gây khó chịu cho người xem khi cô cố tỏ ra mạnh mẽ, ngầu giỏi hay nũng nịu dù tuổi tác không còn phù hợp. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng nhận xét: "Vấn đề của Dương Mịch là cách diễn công thức hóa". Theo thời gian, khán giả ngày càng mất hy vọng vào việc Dương Mịch cải thiện diễn xuất.
Sohu nhận xét Dương Mịch diễn nhân vật nào khán giả cũng nhận ra bóng dáng của chính cô trong đó, vì vậy, người xem cảm thấy cô đang diễn rất kịch, không có sự đồng cảm với vai diễn. Đối mặt với loạt tranh cãi, nữ diễn viên đều giữ im lặng.
Phương Thảo