Echolac kỷ niệm 60 năm, mang thiết kế Nhật Bản đến người dùng Việt
Khi nhắc đến hành lý cao cấp mang chuẩn mực Nhật Bản, Echolac luôn là cái tên tiên phong với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển.
Echolac đã trải qua hành trình dài kiến tạo những thiết kế vali bền bỉ, thanh lịch và in đậm tinh thần tối giản đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Ra đời tại Tokyo năm 1964, Echolac ghi dấu trong lịch sử ngành hành lý khi giới thiệu chiếc vali polycarbonate đầu tiên trên thế giới. Từ đó đến nay, thương hiệu luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm di chuyển, mang đến những sản phẩm kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và triết lý thẩm mỹ Nhật Bản.

Cửa hàng Echolac tại Lotte Tây Hồ được thiết kế tối giản thanh lịch.
Với sự hiện diện tại 49 quốc gia, Echolac trở thành lựa chọn của hàng triệu người yêu thích phong cách sống tinh tế. Tại Việt Nam, Echolac được Lug.vn phân phối độc quyền, bảo chứng cho sản phẩm chính hãng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới 88 cửa hàng trên toàn quốc.
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm, các cửa hàng trong hệ thống Lug được thiết kế với không gian trưng bày mang đậm chất Nhật: Tinh gọn, hài hòa và đầy cảm hứng thị giác. Những sản phẩm Echolac nổi bật được đặt ở vị trí trung tâm, cho phép khách hàng trải nghiệm từng chi tiết từ chất liệu polycarbonate cao cấp, hệ bánh xe chuyển động mượt mà đến khóa TSA tiêu chuẩn quốc tế.

Vali Echolac với chất liệu cao cấp và thiết kế thanh lịch.
Sự kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc và bố cục tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào một nơi trưng bày các tác phẩm thiết kế Nhật Bản. Ở đây, vali không chỉ là vật dụng di chuyển, mà còn trở thành tuyên ngôn về gu thẩm mỹ.
Để tri ân khách hàng trong dịp đặc biệt này, Echolac và Lug.vn công bố chương trình ưu đãi “Black Friday” lớn nhất trong năm: Giảm đến 60% và giảm thêm 25% trên tổng hóa đơn - mức ưu đãi tối đa cho những dòng vali cao cấp, lần đầu xuất hiện trong năm 2025; ưu đãi theo số lượng - càng chọn nhiều, càng lợi nhiều.
Đây được xem là cơ hội lý tưởng để khách hàng nâng cấp trọn bộ hành lý cho những hành trình mới. Chương trình được áp dụng đồng thời tại toàn bộ 88 cửa hàng trên toàn quốc và website Lug.vn, đảm bảo khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng sở hữu vali Echolac với dịch vụ chu đáo, giao hàng nhanh chóng.

Chương trình được áp dụng cho khách mua trực tiếp lẫn trực tuyến.
Kỷ niệm 60 năm, Echolac viết tiếp hành trình bằng sự tinh tế và đẳng cấp trong từng sản phẩm. Mùa “Black Friday” năm nay, thương hiệu không chỉ mang đến khách hàng ưu đãi hấp dẫn, mà còn cả trải nghiệm mua sắm sang trọng, nơi mỗi chiếc vali chứa đựng cả câu chuyện và linh hồn của nghệ thuật thiết kế Nhật Bản.
Nguồn Znews: https://znews.vn/znews-post1604321.html











