F88 thay đổi kế hoạch mở 1.000 cửa hàng hướng tới phổ cập tài chính toàn diện

Với mong muốn thay đổi cách tiếp cận người dân dễ dàng hơn, giúp họ có cái nhìn khác về F88, mới đây công ty F88 đã công bố chuyển đổi thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích hướng tới phổ cập tài chính toàn diện cho người dân.

Xuất phát từ 10 cửa hàng kinh doanh theo mô hình cầm đồ, đến nay F88 đã phát triển mở rộng mạng lưới hơn 800 cửa hàng tài chính tiện ích với mục đích cung cấp đa dịch vụ trong 1 điểm đến. Với lợi thế phủ khắp 63 tỉnh, thành phố lớn, F88 đã tìm hiểu và nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng nhằm đa dạng hóa sản phẩm tài chính của mình như phân phối bảo hiểm, thu mua xe máy cũ, nạp rút & chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện nước... Việc mở rộng các loại hình kinh doanh sẽ giúp F88 tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian ngắn.

Hướng đến giao dịch không tiền mặt

Hơn 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, việc làm và thu nhập của người lao động bị giảm sút nghiêm trọng, nhất là những người dân thuộc tầng lớp lao động thấp. Việc có những tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân như F88 là một trong những giải pháp nhanh chóng giúp họ ứng cứu kịp thời, đảm bảo được các nhu cầu cơ bản cần thiết như: chi phí sinh hoạt, mua sắm đồ dùng gia đình, ốm đau hoặc thậm chí là vốn kinh doanh... Bên cạnh đó, để phổ cập tài chính toàn diện cho người lao động, hướng tới giao dịch không tiền mặt thông qua việc giải ngân cấp vốn khẩn cấp thông qua tài khoản ngân hàng của các đối tác uy tín như ngân hàng CIMB, MBBank... Ngoài ra F88 còn đặt các điểm cho vay tiền mặt nhanh chóng tại chuỗi thương hiệu lớn hơn 3000 điểm bán tại Thế giới Di động, Điện Máy Xanh... giúp người lao động tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, tiện lợi. Người tiêu dùng có thể vay tiền của F88 ở bất cứ nơi đâu trên 63 tỉnh, thành toàn quốc.

Con người là tài sản quý giá nhất

Đa phần khách hàng của F88 là những người chưa thể tiếp cận với nguồn vốn từ Ngân hàng và các Công ty tài chính do không có thu nhập ổn định hoặc không đáp ứng được các yêu cầu của định chế tài chính... Họ là những người rất dễ bị tổn thương về tài chính vì vậy F88 luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ của F88, công ty đều căn cứ vào khả năng trả nợ của khách hàng để tư vấn cho khách hàng những gói vay tiền mặt phù hợp nhất, đảm bảo cho họ tự do tài chính trong thời gian ngắn nhưng vẫn có tiền để chi tiêu trong cuộc sống của gia đình và bản thân.

Quỹ “Hạt gạo yêu thương” - Trách nhiệm của F88 với cộng đồng

Ngoài việc tập trung mở rộng mạng lưới, F88 còn chú trọng trích 1 phần doanh thu dể tổ chức các chương trình thể hiện trách nhiệm cộng đồng thường niên. Điển hình là quỹ “Hạt gạo yêu thương” được xây dựng nhằm gửi tới bà con có hoàn cảnh khó khăn những phần quà tặng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và góp sức cùng bà con vượt qua thời điểm khó khăn.

Từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, quỹ đã liên tục tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng dịch bệnh trên toàn quốc, cho đội ngũ cán bộ phòng chống dịch. Hơn 15.000 phần quà với tổng trị giá hàng tỉ đồng đã được trao đi. Mới đây nhất, doanh nghiệp này đã triển khai đồng loạt chương trình tặng quà cho 8.000 hộ gia đình khó khăn trên toàn quốc, tặng thuốc và nhu yếu phẩm cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em, tặng học bổng cho em nhỏ mồ côi vùng cao cùng hàng loạt hoạt động ý nghĩa khác sẽ triển khai trong mỗi dịp cuối năm.

Các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, dù diễn ra âm thầm hay phối hợp cùng chính quyền địa phương đã luôn được cộng đồng đón nhận và thấu hiểu. Và với những việc làm thiết thực, chân thành đó, F88 đã trở thành một “hàng xóm tin cậy” của những người lao động phổ thông trên toàn quốc.

PV

Nguồn CAND: https://cand.com.vn/tai-chinh-40/f88-thay-doi-ke-hoach-mo-1-000-cua-hang-huong-toi-pho-cap-tai-chinh-toan-dien--i674046/