Ford Việt Nam và mối liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng

Kết thúc năm 2024 với rất nhiều số liệu tích cực trong kinh doanh, Ford Việt Nam ngày càng khẳng định mối liên kết bền chặt với khách hàng.

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Ruchik Shah cam kết Ford luôn nỗ lực để biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Ruchik Shah cam kết Ford luôn nỗ lực để biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Bên cạnh phát triển sản phẩm, Ford Việt Nam tiên phong nâng cao trải nghiệm khách hàng với cam kết “Luôn sẵn sàng phục vụ” trong quá trình tìm kiếm, sở hữu và sử dụng xe, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng Việt.

Ford Việt Nam khẳng định sức hút trong lòng người tiêu dùng Việt với nhiều cột mốc bán hàng mới. Hết tháng 11, Ford Việt Nam đạt doanh số 38.600 xe và dự kiến doanh số cả năm 2024 là 41.812 xe, tăng 11% so với năm 2023. Ranger, Everest, Transit giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc. Territory và Explorer chứng kiến tăng trưởng tích cực.

Ông Marc E. Knapper, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam (thứ năm từ trái sang) và đoàn công tác chụp ảnh bên trong Nhà máy Ford Hải Dương trong chuyến công tác năm 2023

Ông Marc E. Knapper, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam (thứ năm từ trái sang) và đoàn công tác chụp ảnh bên trong Nhà máy Ford Hải Dương trong chuyến công tác năm 2023

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe Thế Hệ Mới của Ford, đặc biệt là Ranger và Everest được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa tiêu chuẩn trong các phân khúc cạnh tranh.

Ford Ranger được ưa chuộng bởi hàng loạt trang bị công nghệ, thiết kế mạnh mẽ, khung gầm đầm chắc, cách âm hàng đầu phân khúc và chi phí sử dụng hợp lý. Hiện nay, Ranger là mẫu bán tải có nhiều phiên bản nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc, gia đình đến đam mê khám phá.

Tháng 4/2024, Ranger Stormtrak chính thức lộ diện với nâng cấp về ngoại hình và hệ thống giá đỡ thông minh lần đầu xuất hiện trong phân khúc, củng cố vị trí dẫn đầu phân khúc bán tải năm thứ 12 liên tiếp với hơn 17.000 xe, tăng 7% với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Everest - mẫu SUV đặc trưng của Ford - là sự hòa trộn giữa sức mạnh bền bỉ và tiện nghi thư giãn, lý tưởng cho nhóm gia đình và cá nhân ưa phiêu lưu. Nhằm chinh phục nhóm khách hàng cao cấp, Everest Platinum ra đời với nhiều nâng cấp về nội, ngoại thất và các trang bị tiện nghi.

Nhà máy Ford Hải Dương, nơi cho ra đời các sản phẩm chất lượng

Nhà máy Ford Hải Dương, nơi cho ra đời các sản phẩm chất lượng

Đến nay, Ford Everest giữ vững vị trí top 1 phân phúc SUV hạng trung, tiếp tục tăng trưởng với doanh số gần 10.900 xe, cao hơn 9% so với năm 2023, nâng tổng số xe Everest Thế Hệ Mới được giao tới tay khách hàng Việt lên con số 73.400 xe.

Bên cạnh Ranger và Everest, Ford Transit Hoàn Toàn Mới tự tin thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2024 với 3 phiên bản Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ và Premium+ 18 chỗ lớn nhất phân khúc, hàng loạt tiện nghi như màn hình kép 12,3-inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cửa trượt điện, cửa gió điều hòa cho từng vị trí cùng bộ giải pháp kinh doanh toàn diện “Upfleet”.

Đến nay, Ford Transit duy trì vị trí top 1 phân khúc với hơn 5.000 xe chỉ trong vòng 6 tháng mở bán cuối năm.

Ford Transit Hoàn Toàn Mới tự tin thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ

Ford Transit Hoàn Toàn Mới tự tin thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2022, Territory liên tục lập kỷ lục bán hàng. Chỉ sau 1 năm từ ngày ra mắt, hơn 10.000 xe Territory được bán ra. Từ đầu năm 2024 đến nay, mẫu xe giữ vững vị trí top 2 doanh số phân khúc SUV hạng C đô thị với gần 16% thị phần. Dự kiến đến hết tháng 12, Territory cán mốc 8.000 xe được bán ra trong năm.

Thành công về doanh số không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn xuất phát từ trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Năm vừa qua, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử phục vụ quá trình đặt hàng và dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí – niềm tự hào của Ford, cũng là mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam.

Sử dụng dữ liệu kết nối, hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí họ ưu tiên, bảo đảm mang lại trải nghiệm nhanh chóng, hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần.

Với nền tảng mua sắm trực tuyến, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn xe và đặt hàng chỉ với vài nút bấm, bảo đảm yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn trong kỷ nguyên số.

Ford ra mắt dịch vụ lưu động sử dụng dữ liệu kết nối, hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên

Ford ra mắt dịch vụ lưu động sử dụng dữ liệu kết nối, hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên

“Trong năm qua, các phiên bản xe và sáng kiến dịch vụ mới ra mắt là sự đáp lại của Ford trước kỳ vọng của người dùng về chu trình sử dụng xe tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Với cam kết biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ, chúng tôi sẽ chinh phục những mục tiêu cao hơn, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

HK

Nguồn Hải Dương: https://baohaiduong.vn/ford-viet-nam-va-moi-lien-ket-ngay-cang-ben-chat-voi-khach-hang-401020.html