G-Dragon đứng đầu BXH giá trị thương hiệu nam thần tượng Kpop

Sau khi trở lại với 'Übermensch', G-Dragon không đã đạt vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của nam thần tượng Kpop tháng 3.

Sau 11 năm, G-Dragon trở lại vị thế ngôi sao hàng đầu khi phát hành album “Übermensch”, đồng thời mở rộng những ranh giới của thần tượng Kpop. Không chỉ đạt vị trí Top 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của nam thần tượng Kpop tháng 3, G-Dragon còn có biệt danh mới trong ngành giải trí là “siêu thần tượng”.

"Übermensch", album phòng thu đầu tiên của G-Dragon sau 11 năm, bán được hơn 830.000 bản trong tuần đầu.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sắp tới của G-Dragon đã có khởi đầu ấn tượng, khi bán được hơn 60.000 vé cho hai buổi diễn mở màn ngày 29-30/3 tại Sân vận động Goyang (Hàn Quốc).

G-Dragon gần như là nghệ sĩ solo nam duy nhất có khả năng cùng lúc đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc kỹ thuật số, doanh số album cao và bán "cháy vé" các buổi hòa nhạc.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc chỉ ra rằng, G-Dragon là nam thần tượng K-Pop được xếp hạng số 1 trong tháng 3, tích lũy được 7.939.171 điểm thương hiệu.

Cha Eun Woo theo sau ở vị trí thứ 2 với 5.791.145 điểm thương hiệu, trong khi Jin của BTS giành vị trí thứ 3.

Với vị trí top 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của G-Dragon trong làng giải trí xứ Hàn dù hơn một thập kỉ mới quay trở lại.

Khánh Linh

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/g-dragon-dung-dau-bxh-gia-tri-thuong-hieu-nam-than-tuong-kpop-314822.htm