G7 taxi ra đời, đối đầu các 'ông lớn' Grab, Go-Viet
G7 taxi ra đời dưới mô hình là đơn vị chỉ phát triển thương hiệu mà không sở hữu một phương tiện nào.
Ngày 12/11, Công ty cổ phần quản lý G7 taxi chính thức ra mắt thương hiệu G7 taxi - một trong những đơn vị áp dụng mức giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường, từ 9.900 đồng/km và không áp dụng tăng giá giờ cao điểm.
Nhà phát triển cho biết, qua nghiên cứu mô hình phát triển của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, G7 taxi đã ra đời dưới mô hình là đơn vị chỉ phát triển thương hiệu mà không sở hữu một phương tiện nào.
G7 taxi sử dụng sức mạnh tài chính để phát triển thị trường, khách hàng và hợp tác với các đơn vị có thương hiệu tốt, người lái tốt, phương tiện tốt và tài chính tốt để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng.
Ngày 14/8, G7 taxi đã ký kết hợp đồng hợp tác với 3 đơn vị taxi lớn trong top đầu tại Hà Nội là taxi Thành Công, taxi Ba Sao, taxi Sao Hà Nội. Các phương tiện của cả 3 hãng sẽ chuyển đổi hoạt động dưới cùng một nhận diện chung G7 taxi.
Với số lượng phương tiện khoảng 3.000 xe, G7 taxi trở thành thương hiệu taxi có số lượng taxi lớn nhất tại Hà Nội. Với phạm vi hoạt động trải khắp 12 quận nội thành, sẽ rất thuận tiện cho khách hàng có thể gọi đặt xe hoặc nhìn thấy bóng mào xanh của G7 taxi trên các cung đường để vẫy sử dụng.
Theo tính toán của đơn vị, trung bình khách hàng chỉ cần chờ 2 phút là xe sẵn sàng đến điểm để phục vụ.
Về giá cước, đơn vị phát triển cho biết, sẽ từ 9.900 đồng/km và không áp dụng tăng giá giờ cao điểm. Theo tính toán của đơn vị, mức giá cước từ 9.900 đồng/km là một trong những đơn vị có mức giá cước thấp nhất tại thị trường Hà Nội, thấp hơn phần lớn mức cước mà Grab áp dụng ngay cả trong giờ thấp điểm. Nhờ việc thị trường mở rộng, lái xe chạy rỗng ít hơn nên G7 taxi có thể áp dụng mức giá cước thấp, không tăng giá, thuận lợi nhất cho người tiêu dùng.
Khách hàng sử dụng smartphone trên Android, IOS có thể tải ứng dụng G7 taxi để đặt xe của G7 taxi. Ứng dụng đáp ứng được việc gọi xe nhanh chóng trong cả những khung giờ cao điểm, giờ đêm.
Khách hàng không có smartphone, vẫy xe trên đường cũng có thể yêu cầu lái xe ước tính trước giá cước chuyến đi thông qua phần mềm của lái xe.
Bài liên quan
Kia và Hyundai đổ thêm 250 triệu USD vào Grab tại Đông Nam Á
Grab nói gì khi phiên tòa xét xử vụ kiện với Vinasun tạm hoãn?
Khó tuyên án, phiên tòa xét xử Vinasun và Grab phải tạm dừng
Vì sao nhiều nước phát triển xem mô hình của Grab, Uber là taxi?
Nguồn VTC: https://vtc.vn/g7-taxi-ra-doi-doi-dau-cac-ong-lon-grab-go-viet-d438605.html