Gần 60% doanh nghiệp bán hàng qua mạng xã hội

Theo khảo sát của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, hiện nay hơn một nửa các doanh nghiệp trên cả nước đã triển khai các kênh bán hàng trực tuyến.

Trong đó, 44% số doanh nghiệp đã xây dựng các trang web, 58% số doanh nghiệp có bán hàng thông qua mạng xã hội và hơn 24% các doanh nghiệp đã tham gia các sàn thương mại điện tử.

Đầu tư phát triển các kênh bán hàng trực tuyến, trên mạng xã hội, trên sàn thương mại điện tử, livestream đang là chiến lược được nhiều doanh nghiệp sản xuất triển khai thực hiện. Những kênh bán hàng mới này đang được xem là phù hợp với thị hiếu, tiếp cận khách hàng hiệu quả và nhanh hơn.

Kim Oanh

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/gan-60-doanh-nghiep-ban-hang-qua-mang-xa-hoi-260410.htm