Gắn kết Tết diệu kỳ với ngàn lời chúc đầy tâm ý từ sinh viên

Hoạt động 'Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ' đã tiếp nối truyền thống tốt đẹp trong cộng đồng sinh viên tại các trường đại học ở Hà Nội và TP.HCM.

Khoảng cách thế hệ là câu chuyện muôn thuở. Đáng chú ý, vấn đề này càng trở nên rõ nét hơn vào mỗi dịp Tết đến. Sinh viên - đại diện cho giới trẻ đôi khi gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm chân thành với thế hệ đi trước. Chỉ một câu cảm ơn ba mẹ, một lời chúc Tết thầy cô cũng trở thành “bài toán khó” vì tâm lý ngại ngùng.

Thấu hiểu điều đó, Coca-Cola đã kết hợp cùng Báo Tiền Phong, Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh và Hội Sinh Viên Việt Nam triển khai chương trình “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” tại các trường đại học ở Hà Nội và TP.HCM. Chương trình giúp các bạn trẻ phá vỡ rào cản ngại ngùng với 16.232 lượt thảo luận, góp phần tạo nên một mùa Tết gắn kết diệu kỳ.

Trong gần 10 ngày, hoạt động "Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ" đã tạo nên làn sóng hứng khởi trong cộng đồng sinh viên. Với hơn 16.232 lượt bình luận cùng với những lời tâm ý được trao đi, chương trình đã thành công trong việc rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ. Các bạn trẻ đã không ngần ngại dành thời gian để sáng tạo những lời chúc độc đáo, thể hiện tình cảm chân thành cùng gia đình, thầy cô và bạn bè.

Chương trình đã tạo điều kiện để các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình qua những lời chúc Tết độc đáo. Bên cạnh việc tận dụng công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) để tạo ra những lời chúc thú vị, nhiều bạn sinh viên đã tự sáng tác những câu chúc mang đậm dấu ấn cá nhân gắn liền với câu chuyện và món ăn riêng của chính mình để dự thi. Từ những lời nhắn giản dị nhưng đong đầy chân thành như "Gửi mẹ một cặp bánh chưng. Mâm cơm ngày Tết, con cưng lo rồi!" đến những câu chúc dí dỏm, đáng yêu như "Cảm ơn cô chú chủ trọ đã cho con một 'ngôi nhà thứ hai' thật ấm áp, mong dãy nhà trọ mình niềm vui đong đầy như bánh dày!

Hưởng ứng chương trình này, hàng ngàn lời chúc đã được gửi đi, mỗi câu chuyện đều là một kỷ niệm đẹp trong lòng các bạn trẻ. Minh Quân, sinh viên trường Đại học Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho biết: “Chưa bao giờ em gửi lời chúc Tết cho ba mẹ một cách khác biệt thông qua ẩm thực như thế này. Em nhận ra rằng thể hiện tình cảm không cần phải quá cầu kỳ như mình vẫn nghĩ.”

“Hầu hết các năm trước em chỉ gửi những lời chúc Tết đến gia đình. Nhưng năm nay thì khác, sau khi gửi lời chúc đến thầy cô và bạn bè bằng lời chúc sáng tạo từ ẩm thực của Coca-Cola, em nhận ra rằng việc thể hiện tình cảm thật dễ dàng và tự nhiên, giúp em gắn kết với những người thân yêu xung quanh mình.” - Linh Chi, sinh viên trường Đại học Văn Hiến chia sẻ.

Với chiến dịch "Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ", thương hiệu không chỉ tạo ra sân chơi giúp người trẻ chia sẻ tâm tư mà còn góp phần củng cố giá trị gia đình và cộng đồng, kết nối mọi thế hệ. Cùng quây quần bên mâm cơm đoàn viên, cụng ly Coca-Cola mát lạnh và chia sẻ niềm vui với gia đình là điều vốn đã là hình ảnh thân thuộc trong tâm trí người Việt vào mỗi dịp tết đến xuân về.

Bên cạnh nền tảng trực tuyến độc đáo giúp mọi người gửi gắm lời chúc sáng tạo, chiến dịch “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” còn mang đến chuỗi hoạt động ý nghĩa như giới thiệu thiết kế bao bì Tết đặc biệt, tổ chức chương trình khuyến mại “Mở Thùng Tết - Săn Nắp Vàng”, Lễ hội ẩm thực Tết 2025, chương trình bắn pháo hoa mừng tân niên, hay chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” góp phần mang đến một mùa xuân sum vầy và trọn vẹn cho các hoàn cảnh khó khăn…

Truy cập cokeurl.com/TraoTamY25 để cùng Coca-Cola gắn kết Tết diệu kỳ với gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý sáng tạo và mới mẻ nhất.

P.V

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/gan-ket-tet-dieu-ky-voi-ngan-loi-chuc-day-tam-y-tu-sinh-vien-post1708653.tpo