Giá xe Ford Everest lăn bánh tháng 1/2025: Giảm không phanh để xả kho
Giá xe Ford Everest lăn bánh tháng 1/2025 đang ở mức hấp dẫn nhờ được ưu đãi từ hãng để tiếp tục củng cố vị thế số 1 phân khúc SUV 7 chỗ.
Ford Everest đang là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ. Đây cũng là một trong những mẫu xe được khách hàng Việt yêu thích bởi dáng vẻ thanh lịch, đơn giản và trang bị tiện nghi đầy đủ.
Giá xe Ford Everest lăn bánh tháng 1/2025
Trong tháng 1/2025, Ford Everest (sản xuất 2024) tiếp tục nhận ưu đãi hấp dẫn từ hãng xe. Cụ thể, phiên bản Ambiente giảm 50% lệ phí trước bạ, còn các phiên bản còn lại lần lượt là Sport/Titanium 4x2 và Titanium 4x4 nhận hỗ trợ trực tiếp 15 triệu vào giá xe.
Lưu ý: Giá xe Ford Everest lăn bánh tháng 1/2025 chỉ mang tính chất tham khảo, đã trừ ưu đãi và có thể thay đổi theo từng khu vực.
Tham khảo thiết kế Ford Everest
Ford Everest có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.900 mm và khoảng sáng gầm xe 200 mm.
Ngoại hình Ford Everest ấn tượng với lưới tản nhiệt kích thước lớn cùng cụm đèn định vị tạo hình chữ C cách điệu phía trước. Hệ thống đèn pha/cos của xe sử dụng công nghệ LED ma trận thông minh.
Phần thân xe có sự xuất hiện của loạt đường gân dập nổi. Đồng thời, chiều rộng cơ sở xe lớn tạo tiền đề mở rộng các vòm bánh xe. Mâm xe 20 inch đi cùng lốp 255/55, riêng phiên bản Ambiente dùng mâm kích thước 18 inch.
Phía trên thân xe có 2 thiết kế giá nóc gồm loại tích hợp sẵn và loại có thể tháo rời. Thông tin từ nhà sản xuất cho biết, tải trọng của nóc xe có thể lên tới 350 kg khi đứng yên và khoảng 100 kg khi di chuyển.
Khu vực đuôi xe Ford Everest cũng được làm mới với cặp đèn hậu LED thay đổi họa tiết, trẻ trung.
Bản Everest Wildtrak sở hữu ngoại hình hầm hố đậm chất off-road hơn bởi các chi tiết khác biệt ngay từ lưới tản nhiệt cho đến cản trước tạo hình chữ H, la-zăng hợp kim phay. Logo Wildtrak được gắn tại nhiều vị trí như ở cửa trước, cửa cốp sau, trên nắp ca-pô. Bậc bước chân hai bên thân xe xuất hiện thêm các chi tiết thiết kế bằng thép. Giá nóc dạng gờ nổi sử dụng vật liệu hợp kim.
Bên trong xe, mặt táp-lô nay được thiết kế kéo dài sang 2 bên, mang đến cái nhìn rộng hơn. Chính giữa táp-lô là màn hình trung tâm 10,1 hoặc 12 inch, tùy cấu hình, thiết kế đặt dọc, đi kèm hệ thống giải trí SYNC 4A mới nhất. Hệ thống này có tính năng chia màn hình thông minh, giúp cùng lúc có thể hiển thị nhiều nội dung với hình ảnh thu về từ camera 360 độ.
Vô-lăng xe vẫn là dạng 3 chấu, bọc da chắc chắn. Phía sau vô-lăng là màn hình trung tâm điện tử 8 đến 12,4 inch thay cho cụm đồng hồ cơ truyền thống. Cụm điều khiển trung tâm có thêm sạc điện thoại không dây, cần gạt số bọc da và phanh tay điện tử.
Ghế xe bọc da, ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng cùng tính năng sưởi, làm mát và nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế thứ 2 có chức năng sưởi, có thể kéo về phía trước xa hơn và gập 60:40 để người dùng tiện ra vào hàng 3 (có thể gập 50:50 thông qua nút bấm). Cả 3 hàng ghế trên xe đều được trang bị cổng sạc tiện dụng.
Ford Everest được trang bị 2 tùy chọn động cơ, gồm:
- Động cơ dầu 2.0 L tăng áp đơn, lắp đặt ở ba bản dưới, sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động 6 cấp và dẫn động một cầu.
- Động cơ dầu 2.0 L tăng áp kép, lắp đặt ở bản cao cấp nhất Titanium+, sản sinh công suất 209,8 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động bốn bánh và tính năng kiểm soát địa hình. Tất cả phiên bản đều được trang bị trợ lực lái điện.
Ở khả năng bảo vệ an toàn, Ford Everest được trang bị các công nghệ an toàn như sau: Hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang…