Giải pháp cập nhật biến động số dư trực tuyến miễn phí của OCB

OCB cung cấp giải pháp OCB OMNI miễn phí, cập nhật biến động số dư trực tuyến, hạn chế tình trạng lừa đảo qua tin nhắn SMS giả mạo brandname ngân hàng.

Thời gian qua, một số các ngân hàng đã triển khai áp dụng tính phí SMS Banking theo biểu phí mới với khách hàng cá nhân. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cũng nhanh chóng công bố biểu phí SMS mới, đồng thời ra thông báo dừng gửi SMS thông báo biến động số dư với các giao dịch dưới 50.000 VND nhằm gia tăng trải nghiệm và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

 Giải pháp cập nhật biến động số dư trực tuyến mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Giải pháp cập nhật biến động số dư trực tuyến mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Biểu phí SMS thông báo biến động số dư mới sẽ thay đổi dựa vào số lượng tin SMS mà khách hàng sử dụng trong 1 tháng, cụ thể: trong một tháng, số lượng SMS khách hàng sử dụng từ 01 đến 10 SMS sẽ có mức phí 5.000 đồng, từ 11 đến 30 SMS mức phí 15.000 đồng, từ 31 đến 50 SMS mức phí 25.000 đồng, từ 50 đến 100 SMS mức phí 50.000 đồng, từ 101 SMS trở lên sẽ có mức phí 70.000 đồng (Mức phí này chưa bao gồm thuế VAT).

OCB cũng khuyến khích khách hàng thực hiện theo dõi biến động số dư trực tuyến thông qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI. Người dùng có thể nhận các thông báo từ ngân hàng mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí, bao gồm: biến động số dư, thông báo tài khoản tiền gửi, ưu đãi hiện hành… mà không phải bận tâm về phí dịch vụ SMS Banking hàng tháng.

Đặc biệt, thông tin cập nhật biến động số dư miễn phí qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giao dịch phát sinh trên tài khoản thanh toán một cách rõ ràng, dễ hiểu, bao gồm: thời gian giao dịch, số tiền giao dịch, số dư cuối và nội dung giao dịch. Khi hiển thị trên ứng dụng OCB OMNI, riêng đối với giao dịch ghi nợ (chuyển tiền ra khỏi tài khoản) sẽ có màu đen, giao dịch ghi có (chuyển tiền vào tài khoản) sẽ có màu xanh. Điều này giúp người dùng dễ dàng phân biệt và theo dõi, cũng như kiểm soát được biến động số dư một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Không dừng lại ở đó, OCB OMNI còn cho phép khách hàng chủ động chia sẻ biến động số dư của từng tài khoản cho người khác một cách linh hoạt, hoàn toàn miễn phí chỉ với một vài thao tác đơn giản: Truy cập vào ứng dụng, chọn tính năng “Chia sẻ biến động số dư” và tạo mới các số tài khoản cần chia sẻ rất dễ dàng. Tính năng này cho phép một tài khoản có thể cho nhiều người nhận biến động số dư cùng lúc trên mọi thiết bị mà không lo lộ thông tin số dư của chủ tài khoản.

Tính năng này đã được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là khách hàng đang quản lý cơ sở kinh doanh phát sinh nhu cầu chia sẻ cho nhân viên cửa hàng tại quầy thanh toán, đảm bảo minh bạch nguồn thu và quản lý kinh doanh hiệu quả. Đồng thời, thông qua các tính năng này, nhân viên hoặc quản lý cửa hàng có thể thuận tiện đối chiếu và kiểm soát tình trạng giao dịch, tránh các giao dịch giả mạo và tiết kiệm chi phí SMS hàng tháng thông báo số dư.

 Với xu hướng phát triển công nghệ số, các giải pháp tài chính trên nền tảng công nghệ dần trở nên quen thuộc với khách hàng

Với xu hướng phát triển công nghệ số, các giải pháp tài chính trên nền tảng công nghệ dần trở nên quen thuộc với khách hàng

“Giao dịch qua ngân hàng số đang là xu hướng phát triển của các ngân hàng trên toàn hệ thống nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và quan trọng nhất là bảo mật thông tin cho khách hàng. Vì không qua dịch vụ của bên thứ 3 nên tin nhắn OTT đặc biệt chính xác, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro người dùng nhận được các tin nhắn giả mạo, lừa đảo, giả SMS brandname ngân hàng. Đây là hình thức lừa đảo tinh vi khiến nhiều người bị mất tiền trong tài khoản. Do đó, chúng tôi không ngừng khuyến khích người dùng cập nhật biến động số dư miễn phí qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI”. Đại diện Lãnh đạo OCB cho biết.

Với các khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ SMS Banking, có thể chủ động hủy dịch vụ ngay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI chỉ với thao tác đơn giản như: Vào mục “Cài đặt SMS”, chọn “Nhận biến động số dư qua SMS” và nhấn chọn “Hủy dịch vụ” hoặc liên hệ các Phòng giao dịch/Chi nhánh của OCB trên toàn quốc hay tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 6678 để được hỗ trợ

Thế Anh

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/giai-phap-cap-nhat-bien-dong-so-du-truc-tuyen-mien-phi-cua-ocb-post287081.html