H'Hen Niê đăng hashtag khó hiểu - cư dân mạng đoán ngay Lalago

Hai hashtag, hai emoji, không kèm lời giải thích – H'Hen Niê khiến mạng xã hội 'sốt rần rần' và đoán chắc có liên quan tới Lalago.

Từ status hỏi han đến làn sóng quan tâm

Ngày 10/4, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân với giọng điệu gần gũi, thân mật: “Cả nhà ơi, Hen với anh Khôi muốn đi nghỉ dưỡng một chuyến. Không công việc, không lo lắng, không muộn phiền, phát sinh phiền toái. Hen muốn tìm một bên nào đó có dịch vụ đặt phòng mà họ lo hết cho mình từ A-Z thì chỉ cho Hen với ạ”.

Dòng trạng thái ấy ngay lập tức trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Cộng đồng fan, người theo dõi lâu năm, bạn bè, người nổi tiếng, các thương hiệu du lịch... đều ào vào phần bình luận để tư vấn, gợi ý và “hiến kế”. Bởi lẽ H’Hen Niê là một trong những hoa hậu có hình ảnh gần gũi, được yêu mến bởi lối sống giản dị và những câu chuyện chân thực.

Có người “mời chị Hen về quê em chơi”, có người giới thiệu đùa “đi Quy Nhơn đi Hen… đảm bảo có 7749 góc sống ảo thảnh thơi, có cả góc cho Khôi chụp hình dìm Hen tiếp”.

Có người khác lại nhắc nhở Hen về những trang lừa đảo du lịch gần đây khi người dùng đặt cọc phòng và chuyển tiền nhưng rồi thất vọng khi không nhận được dịch vụ mong muốn.

Giữa hàng trăm phản hồi, một bình luận thu hút sự chú ý đặc biệt đến từ một người tự xưng là trưởng phòng kinh doanh của thương hiệu nghỉ dưỡng Lalago. Bình luận có đoạn:

“Hen chỉ cần đọc pass là idol của em Thảo trưởng phòng kinh doanh để nhận luôn quyền lợi một năm nghỉ dưỡng miễn phí”.

Comment của nick Facebook tự xưng là “Thảo trưởng phòng kinh doanh” trên tường của H’Hen Niê

Comment của nick Facebook tự xưng là “Thảo trưởng phòng kinh doanh” trên tường của H’Hen Niê

Câu chuyện ngay lập tức được lan truyền. Người hâm mộ bắt đầu đẩy thuyền, đồn đoán, và... chờ đợi. Liệu Hen có nhận lời? Có thật là sẽ được nghỉ một năm miễn phí như lời hứa công khai ấy?

Hashtag bí ẩn – và hành trình “truy tìm” ý nghĩa

Hai ngày sau khi đăng status đó, H’Hen bất ngờ đăng một dòng trạng thái mới. Lần này Hoa hậu đăng ảnh có chụp comment của nick facebook tự xưng là trưởng phòng kinh doanh Lalago, kèm theo emoji và hai hashtag: #pptt #mnmp

Và thế là mạng xã hội lại dậy sóng.

Fan và cư dân mạng bắt đầu "giải mã". Có người cho rằng #pptt chính là viết tắt của Passport Thảnh Thơi – sản phẩm nghỉ dưỡng trọn gói của thương hiệu Lalago. Còn #mnmp? Đủ mọi phỏng đoán xuất hiện: “Mỗi năm một pass”, “Mình nghỉ mệt phen này”, “Mỗi ngày một phút thảnh thơi”, hoặc là “Mỗi ngày một phong cách”...

Rất nhiều comment chúc mừng hai vợ chồng hoa hậu đã có món “quà khủng” để đi nghỉ dưỡng. “Không ngờ comment hôm trước lại thành hiện thực”, “Em nghe bảo combo nghỉ dưỡng có cả resort, du thuyền hay sao ấy, Hen nhớ trải nghiệm hết nha”, “Mọi người ơi em cũng muốn có một suất nghỉ thảnh thơi thì làm thế nào ạ, cho em đu idol với”...

Cao trào được đẩy lên khi Tuấn Khôi – chồng của H’Hen – cũng đăng một status ngắn kèm câu hỏi:

“Chuẩn bị đồ ăn cho vợ đi làm, mà thấy vợ đăng #mnmp và #pptt là gì nhỉ”.

Như vậy cư dân mạng đã có đủ “bằng chứng” để kết luận: Hen đã nhận lời Lalago.

Khi thương hiệu được gọi tên bằng cảm xúc

Trong vài ngày, cái tên Lalago xuất hiện dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội. Người thì đùa vui gọi đây là “thương hiệu giữ lời” đầu tiên trong năm. Người lại nghiêm túc phân tích rằng: nếu thực sự tặng Hen gói nghỉ dưỡng trọn năm, thì giá trị món quà này có thể chạm đến con số 1 – 2 tỉ đồng, tùy điểm đến và số ngày sử dụng.

Dù chưa có câu trả lời, nhưng không thể phủ nhận: cách gắn kết nhẹ nhàng mà hiệu quả của Lalago và sự duyên dáng, đúng thời điểm của H’Hen – Khôi đã khiến câu chuyện lan tỏa rộng bất ngờ.

Đây không chỉ là cú match giữa thương hiệu và người nổi tiếng. Mà còn là sự kết nối với cộng đồng: khi người ta không chỉ theo dõi Hen, mà cùng nhau tạo nên hiệu ứng niềm tin xoay quanh một câu chuyện tưởng như rất nhỏ – chỉ từ một bình luận.

Vợ chồng H’Hen Niê và Tuấn Khôi được yêu mến bởi sự gần gũi giản dị

Vợ chồng H’Hen Niê và Tuấn Khôi được yêu mến bởi sự gần gũi giản dị

Từ một câu hỏi rất thật về chuyện đi nghỉ, đến một lời hứa rất “fan”, và rồi một status không chữ mà lại nhiều nghĩa – câu chuyện này cho thấy sức mạnh của niềm tin cộng đồng và cảm xúc tích cực. Nếu Lalago thật sự giữ lời hứa – và Hen thật sự sử dụng passport Thảnh Thơi này – thì đây sẽ là một case truyền thông thương hiệu hiếm hoi trong năm 2025 mang lại nụ cười, sự tò mò và cảm giác tin tưởng cho hàng nghìn người theo dõi. Dù sao người ta cũng muốn tin vào những điều đẹp đẽ, tử tế và chân thật.

CTV Phương An/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/giai-tri/hhen-nie-dang-hashtag-kho-hieu-cu-dan-mang-doan-ngay-lalago-post1191722.vov