Hà Nội khuyến khích người dân phản ánh bất cập về tổ chức giao thông

Cảnh sát giao thông Hà Nội khẳng định sẽ tiếp nhận thông tin 24/24h, sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Ngày 11/2, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, nhằm bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt, cơ quan này khuyến khích người dân hỗ trợ cung cấp thông tin phản ánh về sự cố, bất cập trong tổ chức giao thông để kịp thời kiểm tra, xử lý.

Phản ánh của người dân về bất cập trong tổ chức giao thông sẽ được xác minh, xử lý nhanh chóng.

Phản ánh của người dân về bất cập trong tổ chức giao thông sẽ được xác minh, xử lý nhanh chóng.

Theo cơ quan chức năng, thực tế hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn Hà Nội chịu nhiều tác động từ thời tiết mưa bão, cây đổ, va chạm giao thông hoặc sự cố kỹ thuật bất ngờ.

Điều này có thể khiến đèn tín hiệu giao thông hỏng, pha tín hiệu hoạt động không ổn định, biển báo bị che khuất.

Một số khu vực có mật độ phương tiện cao, tổ chức giao thông chưa phù hợp hoặc xảy ra sự cố đột xuất cũng có thể dẫn đến ùn tắc, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.

Do đó, Phòng CSGT tổ chức tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân qua trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội” và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451.

Những thông tin phản ánh gửi đến sẽ được kiểm tra, chuyển cho đơn vị liên quan để xử lý ngay, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.

"Sự chung tay của người dân trong việc phát hiện, phản ánh các bất cập là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành giao thông. Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận thông tin 24/24h, sẵn sàng xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân", Phòng CSGT Hà Nội khẳng định.

Ngọc Trang

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/ha-noi-khuyen-khich-nguoi-dan-phan-anh-bat-cap-ve-to-chuc-giao-thong.html