Hà Nội lập phương án sắp xếp lại nhà, đất

UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ngành, địa phương lập phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất đối với các cơ sở nhà, đất bỏ trống, không sử dụng hoặc sử dụng không hiệu quả.

UBND thành phố giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra hiện trạng cơ sở nhà, đất và lập biên bản kiểm tra hiện trạng theo quy định đối với cơ sở nhà, đất của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc, trực thuộc sở, ban, ngành, tổ chức, đơn vị trực thuộc thành phố.

Đối với cơ sở nhà, đất của bộ, cơ quan Trung ương, địa phương khác; cơ sở nhà, đất của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc quận, huyện, thị xã, Sở Tài chính có trách nhiệm tổng hợp, báo cáo UBND thành phố xem xét, phê duyệt hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.

Mỹ Lan

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/ha-noi-lap-phuong-an-sap-xep-lai-nha-dat-315338.htm