Tại triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024, khách tham quan được nếm nhiều hương vị quốc tế từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đông Nam Á.
Ngày 6/11, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội – ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đã khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 tại Hà Nội - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024. Ảnh: Trần Đình
Với phương châm nâng tầm trải nghiệm, du khách, người dân tại Hà Nội đã được thưởng thức nhiều đồ ăn, thức uống có nguồn gốc đa dạng từ các quốc gia khác. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm, mang tới nhiều trải nghiệm, hoạt động ý nghĩa hơn, nhất là phát huy vai trò chất xúc tác thúc đẩy ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống. Ảnh: Trần Đình
Qua 28 lần tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và 9 lần tổ chức tại Hà Nội, Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam đã và đang trở thành thương hiệu có uy tín, ngày càng nhận được sự đánh giá cao từ doanh nghiệp tham gia và khách tham quan. Đây cũng là nơi để doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường, đồng thời giới thiệu sản phẩm mới đến đối tác, khách tham quan; là cơ hội tiếp cận mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu cũng như phát triển thị trường nội địa, mang lại nhiều cơ hội giao lưu hợp tác với ngành công nghiệp đầy tiềm năng này tại Việt Nam. Ảnh: Trần Đình
Tiếp nối thành công của các kỳ Triển lãm trước, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 giúp doanh nghiệp và khách tham quan nắm bắt được xu hướng về sản phẩm và công nghệ mới trong ngành thực phẩm và đồ uống và những cách tiếp cận mới đối với sản xuất, chế biến và đóng gói và tiêu dùng thực phẩm, đồ uống trong thời gian tới đây. Đồng thời, đây là cơ hội để các doanh nghiệp tìm hiểu, kết nối và xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối trong nước và quốc tế, góp phần mở rộng chuỗi liên kết sản xuất và cung ứng trên phạm vi toàn cầu. Ảnh: Trần Đình
Không chỉ dừng lại ở mục đích trưng bày, giới thiệu sản phẩm, Triển lãm tổ chức nhiều hoạt động bổ trợ để các doanh nghiệp kết nối sâu, tiến gần hơn nữa đến quá trình hợp tác. Một trong những hoạt động thiết thực là Chương trình kết nối giao thương 1:1; trong đó, ưu tiên hàng đầu là mở rộng đối tác trong chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp sẽ kết nối trực tiếp nhà sản xuất, sắp xếp trước lịch gặp mặt 1:1 theo yêu cầu, có hỗ trợ phiên dịch. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tìm hướng đi chung, đặt lợi ích kinh doanh lên trên hết. Ban tổ chức còn có quà lưu niệm kèm kỷ yếu triển lãm cho người tham dự. Ảnh: Trần Đình
Theo Ban tổ chức, so với năm ngoái, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 có quy mô lớn hơn, chứng tỏ sức lan tỏa của triển lãm, là địa chỉ tin cậy để các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong ngành F&B lựa chọn quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ. So với năm ngoái, triển lãm năm nay có quy mô lớn hơn, chứng tỏ sức lan tỏa của triển lãm và là địa chỉ tin cậy của doanh nghiệp. Bên cạnh việc xúc tiến thương mại, triển lãm còn là nơi giúp các doanh nghiệp tìm hiểu những công nghệ mới trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ sản xuất thực phẩm. Ảnh: Trần Đình