Hải Đăng Doo: 'Khán giả còn khắt khe là còn quan tâm tôi'
Hải Đăng Doo luôn nỗ lực từng ngày vì đam mê của bản thân.
Tại tập 5 The Heroes 2022, đội DeeZaWoo đã mang đến ca khúc Đôi môi ngây dại. Tại đây Hải Đăng Doo khéo léo "rũ bỏ" hình tượng năng động, trẻ trung duy trì bấy lâu nay mà chuyển sang phong cách biểu diễn đầy quyến rũ, nam tính. Màn thay đổi mới lạ này của "hiện tượng mạng" khiến đông đảo khán giả vô cùng thích thú và không ngừng hò reo tên anh chàng. Tuy nhiên nam ca sĩ Erik cho rằng Hải Đăng Doo nên biểu diễn "hết mình" hơn trong những màn trình diễn tiếp theo.
Sau khi hoàn thành phần biểu diễn, Hải Đăng Doo và producer Weeza đã có một số chia sẻ về cảm xúc khi lắng nghe những nhận xét của ban giám khảo và theo dõi phản ứng của đông đảo khán giả ở hậu trường.
Hải Đăng Doo bày tỏ sự mãn nguyện trước màn trình diễn: "Không còn gì hơn ngoài sự hài lòng, nay trong khi diễn mình đã thấy có sự hài lòng của khán giả và các anh bạn ban giám khảo. Cho nên không còn gì để nuối tiếc nữa, mình đã cố hết sức rồi". Weeza hào hứng nói thêm: "Cái thể loại nhạc này cũng khá là mới, mọi người nghe sẽ lạ tai. Thành ra có rất nhiều thứ để cho mọi người tập trung nghe, nên có thể mọi người chưa nghe rõ lời Hải Đăng Doo hát. Thì mình nghĩ rằng là mọi người có thể nghe kỹ hơn, nghe đi nghe lại thì càng tốt".
Trước những ý kiến trái chiều từ công chúng, Hải Đăng Doo phân trần: "Đối với bản thân mình đã gặp rất nhiều người, chỉ là một bài hát thôi mà có thể người bạn của mình họ thấy hay, nhưng bố mẹ của mình thì không thấy hay. Hoặc có thể bạn mình thấy hay nhưng anh Weeza không cảm nhận như vậy. Cho nên mình cảm thấy mình đang làm những cái mình yêu, thì mình làm tiếp và làm nó bằng tất cả đam mê. Còn điều đó sai hay đúng thì để khán giả cảm nhận nó. Mọi người còn khắt khe với mình, chứng tỏ mọi người còn quan tâm đến mình, chắc chắn là như thế".
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tỏa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.