Hàn Quốc tung 11 sản phẩm du lịch địa phương để thu hút khách quốc tế
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Ủy ban Năm du lịch Hàn Quốc vừa thông báo sẽ cho ra mắt 11 sản phẩm du lịch địa phương nhằm thu hút khách nước ngoài đến quốc gia này, TTXVN đưa tin.
TTXVN dẫn thông báo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cho biết, 11 sản phẩm du lịch địa phương được thiết kế nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn cho khách du lịch nước ngoài có nhu cầu khám phá các vùng địa phương.
Theo đó, du khách có thể tham quan tỉnh Chungcheong, Jeolla và Gyeongsang thông qua sản phẩm “Du lịch 7 ngày vòng quanh Hàn Quốc” hoặc ngắm nhìn các thành phố biển Geoje và Tongyeong ở tỉnh Gyeongsang Nam khi mua sản phẩm “Khám phá vẻ đẹp của Tongyeong và Geoje trong 4 ngày”.
Nếu như du khách yêu thích nhóm nhạc BTS và K-pop thì có thể tham gia “Tour du lịch K-pop”, ghé thăm các trường quay của loạt MV K-pop cũng như những địa điểm liên quan đến nhóm nhạc BTS ở tỉnh Gangwon, Chungcheong và thành phố Daegu, Busan.
Ngoài ra, danh sách 11 sản phẩm du lịch còn có “Thưởng thức Busan: Những thú vui về văn hóa ẩm thực và cà phê”, “Các địa danh du lịch phổ biến đối với thế hệ gen MZ”, “Tour du lịch Gangneung và Donghae”, “Hành trình qua các vương quốc Hàn Quốc cổ đại: Tour ngày và đêm Gongju và Buyeo”, “Hàn Quốc truyền thống: Biểu diễn và nghỉ ngơi tại Hanok”, “Du lịch đi bộ Busan và Daegu” và “Một đêm thưởng thức rượu truyền thống Hàn Quốc tại Andong”.
Các sản phẩm du lịch này sẽ được mở bán từ giữa tháng 8, trên các nền tảng du lịch trực tuyến như Viator, Creatrip và Klook.
Theo Vietnamplus/TTXVN