Hàng không, lữ hành cấp tập tiếp thị du lịch tại thị trường Nhật Bản
Cùng với việc hồi phục nhiều đường bay nối Nhật Bản với Việt Nam, doanh nghiệp hàng không và lữ hành bắt đầu đẩy mạnh các chương trình tiếp thị tại Nhật để thu hút du khách từ thị trường trọng điểm này.
Chương trình quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản hôm 3-6. Ảnh: DNCC
Hôm qua (3-6), Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức hội thảo xúc tiến và quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Nhật Bản vừa được tổ chức tại Tokyo.
Với chủ đề “Fly Vietnam Airlines – Rediscovery”, hội thảo đã cập nhật các thông tin về chính sách mở cửa du lịch của Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm, ưu đãi hàng không, du lịch đến với đại diện của hơn 50 công ty, tổ chức và báo giới trong lĩnh vực hàng không, du lịch Nhật Bản.
Hội thảo tại Tokyo nằm trong chuỗi sự kiện phát động khách du lịch đến Việt Nam của Vietnam Airlines tại Nhật Bản năm 2022.
Sau hội thảo này, vào ngày 4 và 5-6, Vietnam Airlines sẽ tham dự Hội chợ Việt Nam (Vietnam Festival) thường niên tại Nhật. Ngày 6-6, hãng tiếp tục cùng Tập đoàn Thiên Minh tổ chức sự kiện xúc tiến hàng không, du lịch tại Osaka.
Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm của hàng không, du lịch Việt Nam. Theo thống kê của Vietnam Airlines, hồi trước dịch Covid-19, Nhật Bản nằm trong tốp 3 thị trường gửi khách đến Việt Nam nhiều nhất, với gần 1 triệu lượt khách bay trên các chuyến bay của hãng này.
Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 8 đường bay đến Nhật Bản, kết nối giữa Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Hà Nội, TPHCM.
Liên quan đến việc mở đường bay quốc tế, cũng vào hôm qua (3-6), Vietnam Airlines đã khai trương đường bay mới giữa Singapore – Nha Trang.
Trước đó, vào ngày 1-6, hãng đã khai thác thêm hai đường bay giữa Đà Nẵng – Singapore và Phú Quốc – Singapore. Từ ngày 1-7 tới, Vietnam Airlines sẽ mở thêm đường bay Nha Trang – Seoul (Hàn Quốc)với tần suất mỗi ngày một chuyến.
Minh Duy