Hành lý, hàng hóa của hành khách Jetstar Pacific bị nhân viên sân bay 'quăng, ném' không thương tiếc

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh nhân viên sân bay (được cho là Tân Sơn Nhất) 'quăng, ném' hành lý, hàng hóa của hành khách một cách không thương tiếc.

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi tỏ ra bất ngờ và phẫn nộ trước "phong cách" làm việc "bá đạo" của những nhân viên sân bay này.

Đoạn clip trên được cho là quay tại sân bay Tân Sơn Nhất và hãng hàng không trong vụ việc này cũng được cho là của Jetstar Pacific.

Nhiều người cho rằng, nhân viên hàng không sân bay Tân Sơn Nhất, một sân bay lớn nhất cả nước mà làm việc kiểu "chợ búa" như thế này…..hành lý của khách là tài sản quý giá khi đi xa..thậm chí có những thứ dễ vỡ mà nhân viên xử sự kiểu này.. Đề nghị cơ quan chức năng hàng không phải xử lý ngay những trường hợp này để giữ uy tín cho ngành và trấn an dư luận đang bất bình...

Không ít người cũng đặt câu hỏi về trách nhiệm của các hàng hàng không khi để xảy ra sự việc như thế này. Hãng nào cũng quảng cáo, giới thiệu là chuyên nghiệp, phục vụ chất lượng...nhưng thực tế lại không như lời nói.

Nhiều người kêu gọi tẩy chay đối với những hãng hàng không để cho nhân viên sân bay "cư xử thiếu văn hóa" với tài sản của hành khách. Xử lý nghiêm những nhân viên sân bay vì làm ăn kiểu "phá hoại".

"Tại sao khi làm như vậy họ không nghĩ tới việc ai đang góp phần trả lương cho họ. Người thân của họ cũng đi máy bay, nếu gặp phải cảnh như vậy họ có chịu được không? Còn nếu công việc nặng nề quá, lương thấp quá thì có quyền lựa chọn cộng việc khác. Dù là công việc nào thì nếu không làm bằng cái tâm thì cũng chẳng bao giờ có kết quả tốt", một người bức xúc bày tỏ./.

Hà Bắc

Nguồn Tổ Quốc: http://toquoc.vn/hanh-ly-hang-hoa-cua-hanh-khach-jetstar-pacific-bi-nhan-vien-san-bay-quang-nem-khong-thuong-tiec-20181031150146462.htm