Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu Kangaroo
Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn (2003 - 2023), ngày 10/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Kangaroo đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt, kết hợp giữa kịch nói, ca vũ kịch và âm nhạc, tái hiện lại cảm xúc của hành trình xây dựng nên thương hiệu từ 'Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam' tới 'Máy lọc nước Hydrogen thị phần số 1 Việt Nam'.
Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm gia dụng có công nghệ độc quyền dẫn đầu xu thế. Bên cạnh đó, Kangaroo cũng được biết đến là thương hiệu có nhiều cách thức quảng bá độc đáo và nhiều hoạt động làm nổi bật cá tính thương hiệu.
Khi bắt đầu liên doanh với các đối tác đến từ Nhật Bản (năm 2021), Kangaroo đã chuẩn hóa mô hình doanh nghiệp theo hướng quốc tế hóa. Đội ngũ lãnh đạo của Kangaroo đến từ nhiều nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á... Môi trường làm việc của Kangaroo cũng mang màu sắc của một tập đoàn đa quốc gia. Đây cũng là lý do chương trình kỷ niệm 20 năm Kangaroo mang màu sắc của sân khấu Broadway.
Kangaroo đã sử dụng nghệ thuật nhà hát kịch nói, kết hợp với ca vũ kịch, nhảy múa, kỹ thuật trình diễn ánh sáng để đưa người xem trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau theo mỗi chặng đường lịch sử của Kangaroo, từ những bước khởi đầu đầy gian nan đến khi có được vị thế như hiện tại.
Chương trình đã thành công khắc họa hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong, sáng tạo và nhân văn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn ngầm khẳng định về những chiến lược phát triển trong tương lai khi liên doanh với Nhật Bản, trong đó khẩu hiệu “Chất - Hiệu - Tín” chính là kim chỉ nam xuyên suốt trong giai đoạn mới của Kangaroo, cam kết mang tới những lợi ích lớn hơn cho người lao động, cho bạn hàng và đối tác.
Với thông điệp “Lòng biết ơn”, chương trình kỷ niệm của Kangaroo đã thể hiện tình cảm biết ơn không chỉ tới những người sáng lập, những cán bộ nhân viên mà còn cảm ơn những đối tác, khách hàng đã yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu trong 20 năm qua.
Phát biểu tại chương trình, ông Takashi Inoue, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo cho biết: “Với sự hợp tác liên doanh cùng Tập đoàn Noritz (70 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản), tôi tin tưởng rằng Kangaroo sẽ tiếp tục có những bước tiến mới về công nghệ và sản xuất, đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng ưu tú nhất”.
Là thương hiệu trong lĩnh vực gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, trong 20 năm hình thành và phát triển, Kangaroo không chỉ thay đổi thói quen sử dụng nước uống trực tiếp tại vòi cho hàng triệu gia đình, mà còn tiên phong cho ra đời những sản phẩm gia dụng với công nghệ độc quyền phục vụ sống khỏe.
Kangaroo được tin tưởng sẽ tiếp tục là doanh nghiệp vững mạnh hàng đầu trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng tiện ích cùng chất lượng Nhật Bản.
Nguồn LĐTĐ: https://laodongthudo.vn/hanh-trinh-20-nam-xay-dung-thuong-hieu-kangaroo-157006.html