Hanwha Life Việt Nam ra mắt hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

Hanwha Life Việt Nam vừa giới thiệu ứng dụng LIME - nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam.

Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life, cho thấy sự đầu tư đáng kể của công ty vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.

Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (Cuộc sống và Tôi). Cuộc sống chính là những trải nghiệm phong phú và đầy màu sắc xung quanh mà mỗi chúng ta không nên bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào. LIME được Hanwha Life đầu tư xây dựng để trở thành người bạn đồng hành trẻ trung, phong cách của khách hàng và người dân Việt Nam.

LIME giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng vốn đã rất đa dạng của Hanwha Life bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp. Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu về phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn của người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch kéo dài.

Ông Im Dong Jun, CEO Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: "Với tính tương tác cao và mang đến trải nghiệm toàn diện, hy vọng LIME sẽ trở thành người bạn thân thiết của người dùng, có thể kết nối, đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống. Chúng tôi cũng đã phát triển kênh Youtube Hanwha LIFEPLUS VN với những nội dung thú vị và đầy màu sắc về cuộc sống, những kinh nghiệm và giải pháp giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Hanwha Life Việt Nam không ngừng đổi mới và tạo đột phá cho ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua mở rộng dịch vụ khách hàng cũng như giới thiệu một nền tảng kỹ thuật số hoàn toàn mới cho ngành."

Trong năm 2021, Hanwha Life tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất trên thị trường và đặt mục tiêu mang đến các giải pháp cuộc sống tối ưu hướng đến khách hàng. Hiện, Hanwha Life Việt Nam đang phục vụ khách hàng trên toàn quốc thông qua hơn 170 điểm dịch vụ.

Vũ Phong

Nguồn Phụ nữ: https://phunu.nld.com.vn/chuyen-trang-phu-nu/hanwha-life-viet-nam-ra-mat-he-sinh-thai-so-voi-ung-dung-lime-2021071918165104.htm