Hé lộ hình ảnh Peugeot 3008 2024 sắp trình làng
Mới đây, hình ảnh ngoại thất của Peugeot 3008 2024 đã được hé lộ khi SUV này chạy thử trên đường.
Dự kiến, Peugeot 3008 2024 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới. Mới đây, các nhiếp ảnh gia đã chụp được một số nguyên mẫu đang trải qua quá trình thử nghiệm cuối cùng ở Tây Ban Nha.
Do được ngụy trang bởi lớp CamoCatch nên chúng ta không thể quan sát thấy lưới tản nhiệt của Peugeot 3008 2024. Hai bên là đèn pha thanh mảnh với các điểm nhấn giống như răng nanh. Bên dưới có một khe hút gió khá lớn với thứ dường như là một cụm cảm biến ở giữa.
Ngoại hình của Peugeot 3008 2024 chuyển sang kiểu dáng SUV fastback. 3008 2024 cũng có tấm ốp thân xe bằng nhựa. Những điểm nổi bật khác bao gồm cánh lướt gió khá lớn và đèn hậu mỏng với các chi tiết góc cạnh.
Trước đây, Peugeot đã tiết lộ rằng, 3008 2024 được trang bị màn hình cong 21 inch có tính năng “ánh sáng theo tâm trạng” bên dưới màn hình. Chúng sẽ được kết hợp với i-Toggles có thể tùy chỉnh hoàn toàn, các nút cảm ứng có thể được lập trình để cung cấp quyền truy cập vào 10 chức năng yêu thích từ danh bạ đến cài đặt nhiệt độ.
Vô-lăng đáy phẳng với các nút điều khiển cảm ứng. Đồng thời, không gian nội thất có nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm.
Peugeot tương đối kín tiếng về thông số kỹ thuật, nhưng họ đã tiết lộ một vài chi tiết trong sự kiện E-Lion vào tháng Giêng. Đặc biệt, nhà sản xuất ôtô Pháp đã xác nhận E-3008 sẽ là chiếc xe đầu tiên được ra mắt trên nền tảng STLA Medium và nó sẽ được cung cấp 3 hệ thống truyền động điện cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 700 km (435 dặm).
Thương hiệu không đi vào chi tiết cụ thể vào thời điểm đó, nhưng tập đoàn Stellantis gần đây đã tiết lộ nền tảng STLA Medium sẽ được cung cấp với hệ dẫn động bốn bánh trước hoặc động cơ kép. Chúng sẽ có công suất đầu ra từ 215 mã lực (160 kW / 218 PS) đến 382 mã lực (285 kW / 387 PS).
Stellantis cũng tiết lộ kế hoạch cho các gói pin “Tiêu chuẩn” và “Hiệu suất”. Loại thứ nhất sẽ cung cấp phạm vi hơn 310 dặm (500 km) theo chu trình WLTP, trong khi biến thể Hiệu suất sẽ tăng khoảng cách đó lên hơn 435 dặm (700 km).
Mặc dù tập trung vào biến thể điện, song Peugeot 3008 vẫn có biến thể hybrid với động cơ xăng PureTech 99 mã lực (74 kW/100 PS) hoặc 134 mã lực (100 kW/136 PS). Nó sẽ được kết nối với hộp số ly hợp kép 6 cấp, được ghép nối với động cơ điện 28 mã lực (21 kW/29 PS). Nhờ đó, nó tăng mô-men xoắn cấp thấp và giảm 15% mức tiêu thụ nhiên liệu.