Hengsan Vietnam nâng tầm nông sản Việt
Công ty TNHH Hengsan Vietnam là DN tiên phong nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm gói hút oxy cao cấp mang thương hiệu SanDry.
Không chỉ xây dựng chuỗi sản xuất khép kín cho bản thân, Hengsan Vietnam còn là “mắt xích” tạo chuỗi kinh tế tuần hoàn cho các DN lĩnh vực nông nghiệp khi mang đến các sản phẩm cao cấp gồm gói hút oxy, hút ẩm, khử mùi cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng… nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm.
Bạn của nông dân
Công ty TNHH Hengsan Vietnam là DN tiên phong nghiên cứu và sản xuất thành công dòng sản phẩm gói hút oxy cao cấp mang thương hiệu SanDry. Đây là một phương pháp bảo quản thực phẩm tiên tiến và an toàn nhất hiện nay bằng việc hút hết lượng oxy trong bao bì đóng gói, gói hút oxy SanDry sẽ ức chế sự phát triển của các vi sinh vật như: Vi khuẩn, nấm men, nấm mốc, là nguyên nhân gây hư hỏng sản phẩm (ôi, thiu, mốc, lên men...) để bảo quản thực phẩm. Việc sử dụng gói hút SanDry sẽ hạn chế tối đa việc lạm dụng hóa chất bảo quản, ảnh hưởng sức khỏe của người tiêu dùng.
Chúng tôi có dịp về Hưng Yên trò chuyện cùng Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hengsan Vietnam Trịnh Trọng Tuấn. Ông chia sẻ, thông qua sản phẩm gói hút oxy SanDry, Hengsan Việt Nam mong muốn gửi đến thông điệp mang ý nghĩa nhân văn là bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, cũng như cùng chung tay bảo vệ môi trường sống cho người dân.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty không ngừng đổi mới sáng tạo và vươn lên mạnh mẽ trở thành DN dẫn đầu tại thị trường Việt Nam bằng việc tập trung đầu tư chuyên sâu, định hướng phát triển hai dòng sản phẩm chủ lực với hai nhãn hiệu chính là Hengsan Engsan Multisorb và Hengsan Nature Food.
Năm 2015, Nhà máy Hengsan Vietnam được đầu tư, xây dựng tại khu công nghiệp Tân Quang, Hưng Yên với dây chuyền tự động tiên tiến của Malaysia, sản xuất các sản phẩm chuyên về hấp phụ với thương hiệu SanDry bao gồm: Gói hút oxy SanDry, Gói hút ẩm SanDry, Gói hút khí Ethylen SanDry, Gói khử Formadehyde Sandry, gói chống mốc Super Antimold Sandry và Gói hút khử mùi Mr. Cleen…
Trên đà phát triển, năm 2020, Hengsan Vietnam đầu tư xây dựng nhà máy thứ 2 tại khu công nghiệp Viglacera (Yên Mỹ, Hưng Yên), tiếp tục tập trung nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mang thương hiệu Hengsan Nature Food. Đây là hướng đi mới và bước ngoặt trong sự phát triển chính là với mong muốn nâng cao giá trị cho nông sản Việt, cung cấp nguyên liệu sạch cho ngành công nghiệp chế biến biến thực phẩm.
“Với phương châm, thấu hiểu được giá trị dinh dưỡng và luôn tìm kiếm các sản phẩm có lợi với sức khỏe, Hengsan Vietnam đã, đang và sẽ trở thành đối tác tin cậy, hiệu quả, phát triển đồng hành cùng người nông dân, đưa nông sản Việt Nam tiêu thụ trên các thị trường lớn và được các đối tác quốc tế công nhận. Đó là các sản phẩm bột tự nhiên, nguyên chất như: Bột tiêu, bột tỏi, bột rau củ quả tự nhiên, các dịch chiết xuất nguyên chất từ thịt bò, thịt gà, thịt heo mang đúng hương vị tự nhiên...” - vị doanh nhân này thông tin. Đó cũng chính là cách cùng các DN nông sản tạo ra chuỗi kinh tế tuần hoàn, khép kín, đặc biệt hiệu quả trong thời gian dịch bệnh.
Từng bước xây dựng thương hiệu
Không dừng lại ở thị trường trong nước, khi đảm bảo các tiêu chuẩn cao cấp nhất của thực phẩm, Hengsan Vietnam đã đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các đối tác châu Âu, Nhật Bản, Mỹ...
Chia sẻ về phương châm hoạt động, ông Trịnh Trọng Tuấn cho biết, Hengsan Vietnam luôn mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất. Mỗi sản phẩm tới tay khách hàng là thành quả của sự nỗ lực nghiên cứu miệt mài, trải qua nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến công đoạn thành phẩm.
“Là một DN hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, Hengsan Vietnam đã nhận thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng hệ thống FSSC 22000 trong quản lý sản xuất và đảm bảo ATTP” - vị này nói. Do vậy, ngay từ khi nhà máy thứ 2 của Hengsan Vietnam đi vào hoạt động, DN đã đưa ra định hướng xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn FSSC 22000. Vừa qua, Nhà máy Hengsan Vietnam đã được tổ chức SGS Thụy Sĩ - Tổ chức Chứng chận hàng đầu thế giới công nhận và cấp chứng nhận FSSC 22000.
Điều đó minh chứng việc DN đã có một hệ thống quản lý mạnh mẽ và hiệu quả về kiểm soát ATTP đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các khách hàng lớn, đủ điều kiện để đưa dòng sản phẩm Madein Vietnam vào các thị trường quốc tế khắt khe như: Mỹ, EU, Nhật Bản,… người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cũng như độ an toàn sản phẩm của Hengsan Vietnam.
Hiện nay, Hengsan Vietnam đang từng bước xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Để làm được điều đó, ông Trịnh Trọng Tuấn chia sẻ, ngay từ nền móng ban đầu DN đã xác định trước hết là phải xây dựng lòng tự hào và yêu quý sản phẩm cho mỗi người lao động, như là một nét văn hóa riêng.
Bởi, đây là chất xúc tác gắn kết cá nhân với cá nhân và cá nhân với tổ chức, nâng cao hiệu quả công việc, từ đó thương hiệu DN cũng sẽ được nâng tầm. Bên cạnh đó, công ty không ngừng xây dựng hình ảnh, trách nhiệm xã hội của DN, truyền thông nội bộ và được thể hiện thông qua bằng các hành động thiết thực và mang lại lợi ích cho cộng đồng.
Hengsan Vietnam là DN duy nhất đại diện cho Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp ASEAN xuất sắc năm 2019 và 2020. Đồng thời, Hengsan Vietnam cũng là DN ASEAN ứng phó Covid-19 được Chính phủ trao tặng, cùng hàng chục chứng nhận trong nước, quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm... Ngoài nỗ lực duy trì sản xuất, kinh doanh, công ty luôn cố gắng thực hiện mục tiêu kép, đồng thời còn tham gia các chương trình thiện nguyện phòng, chống Covid-19 như cây gạo ATM, ủng hộ Bắc Giang, Hưng Yên.
Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/hengsan-vietnam-nang-tam-nong-san-viet.html