Herbalife Nutrition phát triển dinh dưỡng trên nền tảng khoa học
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Trong tôn chỉ hoạt động, chất lượng sản phẩm là yếu tố được Herbalife Nutrition nhấn mạnh và dành ưu tiên vì quyền lợi người tiêu dùng.
Chất lượng đồng nhất trên toàn cầu
Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng, được áp dụng tại 95 thị trường mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp công ty đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.
Từ đội ngũ tiến sĩ, nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm thế giới đạt chứng nhận ISO 17025 đã phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của tập đoàn đối với các tiêu chuẩn trong ngành. Hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ quy định của Chính phủ về chất lượng tại 95 thị trường hoạt động.
Thương hiệu dinh dưỡng được tin dùng
Là thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trên toàn cầu, Herbalife Nutrition được hàng triệu người tiêu dùng và vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn. Năm 2021, Euromonitor International Limited công bố Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe, là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số một thế giới.
Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition được bình chọn là “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam và “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng trong nhiều năm liền.
Herbalife Nutrition cũng là thương hiệu dinh dưỡng gắn bó với thể thao Việt Nam trong 10 năm qua. Sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn đã góp phần giúp các vận động viên Việt Nam chinh phục đỉnh cao tại nhiều giải đấu trong nước và quốc tế.
Nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam cũng hỗ trợ thiết thực cho thể thao Việt Nam như tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, huấn luyện dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính và trao thưởng nóng cho các vận động viên đạt huy chương tại SEA Games, Para Games, ASIAD, Olympic…
Có nhiều đóng góp kinh tế - xã hội
Trong những năm qua, Herbalife Việt Nam được ghi nhận là doanh nghiệp liên tục phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế và thực hiện hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa.
Theo báo cáo ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam năm 2020, Herbalife Việt Nam có doanh thu bán hàng trực tiếp lớn nhất năm 2019; chi trả hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế cho người tham gia bán hàng trực tiếp nhiều nhất năm 2019 và là doanh nghiệp ngành bán hàng trực tiếp nộp thuế nhiều nhất năm 2019.
Năm 2020, công ty được VCCI công bố lọt top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam, được UBND TP.HCM vinh danh thuộc top 60 doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2020.
Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn, công ty đang hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.
Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition cung cấp 7 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tăng cường thị lực, nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da. Tất cả sản phẩm chính thức nhập khẩu vào Việt Nam của Herbalife Nutrition được kiểm nghiệm và phê duyệt theo quy định pháp luật Việt Nam.