Hết Việt Anh lại đến Thu Quỳnh mang rắc rối cho Cuộc Chiến Không Giới Tuyến
Thu Quỳnh là người tiếp theo sau Việt Anh bị khán giả chỉ trích vì màn thể hiện trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.
Bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến do Việt Anh và Thu Quỳnh đóng chính hiện đã lên sóng đến tập 24 và tiếp tục giới thiệu tới khán giả các tình tiết hấp dẫn xoay quanh bản làng Mường Luông. Trong các tập phim gần đây, bên cạnh diễn xuất đã có phần thuyết phục hơn của nam chính Việt Anh, điều khiến khán giả quan tâm hơn cả chính là thời lượng lên sóng của nữ diễn viên Thu Quỳnh.
Trên các diễn đàn yêu thích phim truyền hình Việt Nam, nhiều khán giả đồng loạt bày tỏ sự khó chịu khi thời lượng lên sóng của nhân vật "Lang" Phương do Thu Quỳnh thủ vai quá ít ỏi mặc dù đây là một trong những nhân vật chính của phim. Thậm chí, Phương còn được xác nhận là nữ chính duy nhất của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.
Bên cạnh đó, khán giả cho rằng biên kịch xây dựng tâm lý cho nhân vật Phương còn bộc lộ nhiều sơ hở và yếu kém. Là một cô bác sĩ miền núi được cha tạo điều kiện cho học tập đàng hoàng, Phương vẫn quyết tâm trở về cống hiến tài năng cho sự phát triển của Mường Luông. Tuy nhiên, sau cái chết đầy bất ngờ và ẩn chứa nhiều bí mật của cha, Phương lại bắt đầu những ngày tháng đi tìm hiểu về quá khứ cũng như lý do cho cái chết ấy.
Tuy nhiên, cho đến hơn nửa chặng đường của phần 1, vai trò của Phương trong việc làm sáng rõ bí mật về cái chết của người cha vẫn chưa quá nổi bật. Cô khiến người xem không khỏi sốt ruột và khó chịu khi chỉ biết đi lòng vòng, đưa ra những suy đoán vô ích để rồi phải chịu sự đe dọa từ Thào A Hề. Mặc dù luôn nung nấu mong muốn làm sáng tỏ sự thật đằng sau cái chết của cha mình, Phương cho đến hiện tại lại gây thất vọng vì chưa thực sự tìm được bằng chứng gì chứng minh cha mình bị kẻ xấu hãm hại.
Thêm vào đó, khán giả cho rằng Thu Quỳnh là một trong những nhân tố đang "gánh" diễn xuất cho Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Chính vì vậy, việc dành nhiều thời lượng lên sóng hơn nữa cho nữ diễn viên sinh năm 1988 là một hành động đúng đắn và cần thiết ở thời điểm bộ phim sắp bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.