Hỗ trợ điểm bán lẻ, đồng hành cùng nhà phân phối, thương hiệu Baliogo đang có được những gì?
Từ tháng 9 năm 2022, Tập đoàn Quốc tế Baliogo cùng chiến dịch hỗ trợ điểm bán lẻ cho nhà phân phối đã cho thấy những tín hiệu đáng mừng: thúc đẩy doanh số, cùng Nhà phân phối mở rộng điểm bán trên toàn quốc.
“Đem con bỏ chợ" dường như là vấn đề mà nhiều thương hiệu đang gặp phải trong quá trình phát triển và mở rộng thị trường. Điều này sinh ra là do định hướng của nhiều thương hiệu vẫn còn non trẻ, chỉ nhìn thấy các trước mắt mà chưa thể hoạch định lâu dài để phát triển thương hiệu. Tập đoàn Quốc tế Baliogo (tiền thân là tập đoàn OGO Group) ngay từ khi đi vào hoạt động đã luôn đặt yếu tố “đồng hành" là điều kiện tiên quyết khi nhà phân phối đến với thương hiệu.
“Trong hơn 1 năm đồng hành cùng phát triển, chúng tôi hiểu rằng: cốt lõi của sự hợp tác chính là lòng tin và tình yêu đối với thương hiệu. Để có được tình yêu đối với thương hiệu thì trước hết phải gây dựng được lòng tin trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi có được hơn 500 nhà phân phối chỉ trong 6 tháng phát triển là nhờ vào tiêu chí “Đồng hành cùng phát triển". Có lẽ sự tin tưởng phần lớn đến từ sự nỗ lực cùng nhau phát triển và đồng hành trong từng thời điểm của từng Nhà phân phối.” - Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Thụ chia sẻ.
Nhiều hoạt động đào tạo bán hàng được diễn ra suốt mùa dịch
Thời gian diễn ra dịch bệnh khiến nhiều doanh nghiệp lao đao nhưng lại là cơ hội phát triển mạnh mẽ cho Tập đoàn Quốc tế Baliogo - phát triển dựa trên nền tảng bán hàng online, lựa chọn các mặt hàng thiết yếu để kinh doanh.Trong suốt hơn 1 năm phát triển, hàng chục khóa đào tạo kinh doanh online đã được mở ra nhằm thúc đẩy nhà phân phối không ngừng nâng cao doanh số tại thời điểm vàng của ngành hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũng luôn luôn túc trực để giải đáp những thắc mắc từ phía khách hàng. Đó được coi là nỗ lực lớn và không thể phủ nhận của một doanh nghiệp còn non trẻ như Baliogo.
Mở rộng kênh bán hàng truyền thống: bước đi không thể bỏ qua của ngành hàng
Trong hàng ngàn doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng ở ngoài kia, có bao nhiêu doanh nghiệp có thể sống với duy nhất 1 kênh kinh doanh online? Đây là một câu hỏi nhức nhối với ngành hàng tiêu dùng thiết yếu mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tìm được ra câu trả lời đích đáng.
“Nhiều ông lớn trong ngành đã đi theo bước phát triển kênh kinh doanh truyền thống, nhưng cũng nhiều doanh nghiệp nhỏ cho rằng đó không còn xu thế của thời đại 4.0, thế nhưng, chúng tôi hiểu sâu sắc về vấn đề này và cho rằng: không phải ngẫu nhiên mà những thương hiệu lớn vẫn lấy cốt lõi là phát triển thị trường truyền thống song song với việc mở rộng thị trường online.
Tập đoàn Quốc tế Baliogo sẽ đẩy mạnh cả 2 kênh thị trường này nhằm tối đa hóa doanh thu mà nhà phân phối có được. Tuy nhiên, việc mở rộng thị trường không hề dễ dàng với nhà phân phối của chúng tôi, họ đã quá quen với việc bán hàng online, để đồng hành cùng nhà phân phối, chiến dịch mở rộng thị trường truyền thống đã được chúng tôi thực hiện từ đầu tháng 9 năm 2022 vừa qua.” - Chủ tịch Mai Đắc Chung chia sẻ.
Đội ngũ chuyên viên mở rộng thị trường đã tới với 3 điểm bán đầu tiên trong tháng 9 nhằm hướng dẫn và hỗ trợ nhà phân phối trong thời gian đầu làm thị trường: Hoài Đức, Mê Linh, Lạng Giang (Bắc Giang). Với 3 buổi hỗ trợ nhà phân phối mở rộng thị trường truyền thống trong tháng 9, Tập đoàn Quốc tế Baliogo và nhà phân phối tại các khu vực đã được những con số tín hiệu tốt.
“Là một trong những nhà phân phối mới gia nhập vào Tập đoàn Baliogo, chúng tôi cảm thấy rất hứng khởi với chương trình hỗ trợ mở rộng thị trường truyền thông của công ty. Trước đây, chúng tôi thường chỉ phát triển bán hàng trên các nền tảng online và đặc biệt là thông qua livestream, tuy nhiên thị trường online dường như ngày một khó khăn, buộc chúng tôi phải mở rộng thêm về thị trường truyền thống. Chúng tôi cũng đã thử nhiều lần đi thị trường tại các chợ lớn nhưng đều không đạt được kỳ vọng doanh số như mong đợi. Nhờ có chiến dịch mở rộng thị trường lần này của Công ty Baliogo, chúng tôi đã có thêm hiểu biết nhiều hơn về cách thức làm thị trường truyền thống, biết cách chào hàng, bán hàng để thu hút khách hàng tại khu vực. Trong chỉ 1 ngày, doanh thu bán lẻ của tôi đạt tới con số 10 triệu đồng, đó là một tín hiệu vô cùng tốt để có thể mở rộng thị trường.” - Chị Nương chia sẻ.
Công ty cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo - Đồng hành cùng phát triển
Địa chỉ: Villa 38 Sunrise A, Khu đô thị The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 1900636895