Hóa 'nữ hoàng nội y' đêm Valentine với local brand Việt
Hưởng ứng không khí Lễ Tình nhân, các thương hiệu nội y Việt đồng loạt tung bộ sưu tập đồ lót quyến rũ, gợi cảm, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Trước thềm Valentine, thương hiệu nội y Daphale Studios của Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ sưu tập chào đón ngày lễ đặc biệt dành cho các cặp tình nhân. Phần lớn thiết kế trong bộ sưu tập này được làm từ vải xuyên thấu, gia tăng sự gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Chất liệu ren sexy cũng được nhãn hàng ứng dụng đối với loạt item. Đúng với tinh thần ngày Lễ Tình nhân 14/2, các sản phẩm đồ lót được hãng trình làng dịp này bổ sung những hình trái tim nhỏ, tạo điểm nhấn cho set nội y. Ảnh: @daphalestudios.


Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập là đỏ và đen, thể hiện sự quyến rũ, nồng nhiệt và bí ẩn của người mặc. Thương hiệu tiếp tục giới thiệu nội y kiểu thong-style (quần lót dây vòng qua vòng 3 với phần đáy siêu nhỏ) trong dịp Valentine này. Ngoài ra, các chi tiết dây đeo ở hông, đùi cũng khiến các set nội y này thêm phần gợi cảm, ấn tượng. Thương hiệu cũng bổ sung một số mẫu áo choàng ngủ xuyên thấu và vớ da chân vào bộ sưu tập. Bộ hình quảng bá có sự góp mặt của người mẫu Ngô Bảo Ngọc. Các set trang phục lót được nhãn hàng bán với mức giá từ 63-76 USD. Ảnh: @daphalestudios.


Nhân ngày lễ tình yêu, thương hiệu đồ lót By ARIA của nhà thiết kế Minh Huyền cũng giới thiệu đến các tín đồ thời trang một số mẫu corset đỏ rực. Hình ảnh tiếp thị được thực hiện trên nền đỏ, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập là set trang phục bao gồm corset đan dây và chân váy ngắn đồng màu, đồng chất liệu. Bộ đồ đặc biệt tôn dáng, giúp người mặc khoe toàn bộ lợi thế hình thể. Ảnh: FB/By ARIA.


Các thiết kế khác trong bộ sưu tập này là corset đen chất liệu ren, thêm thắt nẹp định hình để tôn vinh phần thân trên của người mặc. Item này được nhãn hàng gợi ý phối cùng quần ren bó hoặc chân đầm xòe xuyên thấu. Phần lớn item đều có thể diện cả ở nhà và khi xuống phố, tham dự tiệc tối. Đây cũng có thể là sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang nữ trong bữa tối ngày Lễ Tình nhân. Ảnh: FB/By ARIA.


Hưởng ứng không khí ngày lễ tình yêu, thương hiệu nội y handmade Fragile Spine cũng đem đến một số set trang phục lót phù hợp với tinh thần này. Matilda Set sở hữu màu hồng pastel lãng mạn, quyến rũ, bổ sung chi tiết hoa lá thêu tay gia tăng điểm nhấn. Áo lót không bổ sung mút, đem đến tinh thần tự do, phóng khoáng. Chiếc quần tam giác nhỏ cũng gắn dây đeo hông, bắp đùi đồng màu, thu hút sự chú ý. Nắm bắt xu hướng màu sắc Peach Fuzz (hồng đào) của năm 2024, nhãn hàng nhiệt tình lăng xê set nội y gợi cảm này. Ảnh: FB/Fragile Spine.


Không bỏ qua dịp Valentine, thương hiệu đồ lót Lamluy trình làng loạt item mang đậm màu sắc Lễ Tình nhân. 2 set nội y chính trong BST mang màu đỏ và đen, được làm từ chất liệu ren. Áo ngực bổ sung dây đeo đường diềm gia tăng điểm nhấn. Với những món đồ lót kín đáo, nhãn hàng giúp người mặc thể hiện sự bí ẩn, phô diễn nét quyến rũ theo cách riêng. Ảnh: FB/Lamluy.


Trong bộ hình tiếp thị, Lamluy cũng để người mẫu nữ đeo thêm găng tay opera trong suốt, đồng màu với set nội y, hưởng ứng xu hướng sử dụng phụ kiện này. Ngoài ra, thương hiệu cũng cho biết các item trong BST Valentine mang mùi hương riêng, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng. Hương thơm ngọt ngào từ lăn tinh dầu đem đến cảm giác mới lạ cho người mặc. Trong khi áo ngực có giá 295.000 đồng, quần lót được bán với giá 70.000 đồng. Ảnh: FB/Lamluy.
Nguồn Znews: https://znews.vn/hoa-nu-hoang-noi-y-dem-valentine-voi-local-brand-viet-post1458370.html