Hơn 7.000 tài khoản đăng ký trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Thẻ bảo hiểm y tế hỏng, mất có thể được cấp lại qua Cổng dịch vụ công quốc gia

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, từ ngày chính thức khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia 9-12 đến ngày 12-12, đã có 7.476 tài khoản của công dân, doanh nghiệp đăng ký trên Cổng dịch vụ công quốc gia; 1.804 hồ sơ trực tuyến được gửi từ Cổng dịch vụ công quốc gia (chiếm 23,3% tổng số hồ sơ tiếp nhận của 8 nhóm dịch vụ), trong đó có 1.131 hồ sơ đã được tiếp nhận và phản hồi trạng thái.

Để bảo đảm quá trình vận hành Cổng dịch vụ công quốc gia hiệu quả theo đúng cam kết đã được ký kết giữa các bộ, ngành, cơ quan, địa phương, Văn phòng Chính phủ đã có Văn bản số 11365/VPCP-KSTT đề nghị các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ.

Trong đó, thực hiện quản lý, vận hành Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ: https://csdl.dichvucong.gov.vn và https://pakn.dichvucong.gov.vn.

Bộ, ngành thực hiện quản lý, vận hành hệ thống bộ câu hỏi/trả lời về những vấn đề thường gặp trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính tại địa chỉ: https://quantri.dichvucong.gov.vn.

Nguồn Hà Nội Mới: http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/cai-cach-hanh-chinh/953211/hon-7000-tai-khoan-dang-ky-tren-cong-dich-vu-cong-quoc-gia