Honda CR-Z hàng hiếm được độ thân rộng tại TP.HCM

Mẫu Honda CR-Z được độ theo phong cách wide body tại TP.HCM. Mẫu xe này tại Việt Nam khá hiếm và đây được xem là bản độ độc nhất.

 Honda CR-Z là mẫu xe thể thao 2 cửa được sản xuất trong giai đoạn 2010-2016. Tại Việt Nam, số lượng của mẫu xe này khá hiếm, tất cả đều được nhập khẩu tư nhân. Một chủ sở hữu Honda CR-Z tại TP.HCM đã quyết định độ lại mẫu xe này theo phong cách thân rộng, ngoại hình của xe được thay đổi hầm hố và thể thao hơn.

Honda CR-Z là mẫu xe thể thao 2 cửa được sản xuất trong giai đoạn 2010-2016. Tại Việt Nam, số lượng của mẫu xe này khá hiếm, tất cả đều được nhập khẩu tư nhân. Một chủ sở hữu Honda CR-Z tại TP.HCM đã quyết định độ lại mẫu xe này theo phong cách thân rộng, ngoại hình của xe được thay đổi hầm hố và thể thao hơn.

 Chiếc xe trong bài được nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2015. Theo chủ nhân chiếc xe, sở dĩ anh chọn CR-Z vì đây là mẫu xe không quá phổ biến, phù hợp với sở thích sưu tầm xe hiếm và độc đáo.

Chiếc xe trong bài được nhập khẩu về Việt Nam vào năm 2015. Theo chủ nhân chiếc xe, sở dĩ anh chọn CR-Z vì đây là mẫu xe không quá phổ biến, phù hợp với sở thích sưu tầm xe hiếm và độc đáo.

 Ngoại hình của chiếc Honda CR-Z được độ theo kiểu wide body Rocket Bunny. Đây là kiểu độ thân rộng thường thấy trên các mẫu xe JDM. Việc độ tiêu tốn khá nhiều thời gian do các shop tại Việt Nam không có sẵn linh kiện cũng như "đồ chơi" cho dòng xe này.

Ngoại hình của chiếc Honda CR-Z được độ theo kiểu wide body Rocket Bunny. Đây là kiểu độ thân rộng thường thấy trên các mẫu xe JDM. Việc độ tiêu tốn khá nhiều thời gian do các shop tại Việt Nam không có sẵn linh kiện cũng như "đồ chơi" cho dòng xe này.

 Chủ xe phải tìm những linh kiện từ các nước Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ, đây là những nơi mà Honda CR-Z khá phổ biến. Giá trị các đơn hàng không quá đắt đỏ nhưng phải qua nhiều quy trình nên thời gian hoàn thành bản độ cũng bị kéo dài.

Chủ xe phải tìm những linh kiện từ các nước Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ, đây là những nơi mà Honda CR-Z khá phổ biến. Giá trị các đơn hàng không quá đắt đỏ nhưng phải qua nhiều quy trình nên thời gian hoàn thành bản độ cũng bị kéo dài.

Nguyên bản của mẫu CR-Z này có màu đen, chiếc xe đã được sơn lại màu vàng, phần mui sơn đen. Bộ body kit được nhập khẩu toàn bộ, các vòm bánh xe mở rộng do Wit Tuning gia công theo kiểu Stance. Nắp ca-pô carbon có khe hút gió, làm tăng sự hầm hố cho vẻ ngoài và cải thiện khả năng làm mát động cơ.

Nguyên bản của mẫu CR-Z này có màu đen, chiếc xe đã được sơn lại màu vàng, phần mui sơn đen. Bộ body kit được nhập khẩu toàn bộ, các vòm bánh xe mở rộng do Wit Tuning gia công theo kiểu Stance. Nắp ca-pô carbon có khe hút gió, làm tăng sự hầm hố cho vẻ ngoài và cải thiện khả năng làm mát động cơ.

 Xe được trang bị bộ mâm Works Meister S1 17 inch, đi cùng với lốp 195/40R17 trước và 215/40R17 sau. Nổi bật bên trong là kẹp phanh Brembo màu vàng.

Xe được trang bị bộ mâm Works Meister S1 17 inch, đi cùng với lốp 195/40R17 trước và 215/40R17 sau. Nổi bật bên trong là kẹp phanh Brembo màu vàng.

Hệ thống treo hiệu Tein có thể nâng hạ gầm. Ở phía sau, cánh gió lớn được làm từ carbon. Bộ khuếch tán lớn được bổ sung giúp ngoại hình thêm cứng cáp. Hệ thống ống xả thể thao được đặt hình tam giác bắt mắt.

Hệ thống treo hiệu Tein có thể nâng hạ gầm. Ở phía sau, cánh gió lớn được làm từ carbon. Bộ khuếch tán lớn được bổ sung giúp ngoại hình thêm cứng cáp. Hệ thống ống xả thể thao được đặt hình tam giác bắt mắt.

Bên trong nội thất cũng được tân trang lại. Toàn bộ cabin được bọc da lộn màu đen, chỉ khâu màu vàng tương phản. Vô lăng ốp carbon, tích hợp các nút chức năng. Cách bố trí cabin không quá khác biệt so với nguyên bản.

Bên trong nội thất cũng được tân trang lại. Toàn bộ cabin được bọc da lộn màu đen, chỉ khâu màu vàng tương phản. Vô lăng ốp carbon, tích hợp các nút chức năng. Cách bố trí cabin không quá khác biệt so với nguyên bản.

Không có sự thay đổi trong động cơ, xe chỉ được nâng cấp lọc gió K&N. Sức mạnh của Honda CR-Z đến từ động cơ xăng 1.5L, công suất 111 mã lực kết hợp với motor điện công suất 14 mã lực. Honda CR-Z có sức mạnh 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 223 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Không có sự thay đổi trong động cơ, xe chỉ được nâng cấp lọc gió K&N. Sức mạnh của Honda CR-Z đến từ động cơ xăng 1.5L, công suất 111 mã lực kết hợp với motor điện công suất 14 mã lực. Honda CR-Z có sức mạnh 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 223 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT.

 Theo chủ nhân của chiếc xe, chi phí để thực hiện bản độ gần bằng giá trị xe nguyên bản. Thời gian độ mất khoảng một năm. Tại thị trường Mỹ, Honda CR-Z được phân phối ba phiên bản với giá bán từ 19.950 - 23.310 USD.

Theo chủ nhân của chiếc xe, chi phí để thực hiện bản độ gần bằng giá trị xe nguyên bản. Thời gian độ mất khoảng một năm. Tại thị trường Mỹ, Honda CR-Z được phân phối ba phiên bản với giá bán từ 19.950 - 23.310 USD.

Tuấn Khanh

Ảnh: Tum

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/honda-cr-z-hang-hiem-duoc-do-than-rong-tai-tphcm-post1176580.html