Honda Cross Cub 110 giá cao hơn SH tại Việt Nam

Mẫu Honda Cross Cub 110 cc được nhập tư nhân về Việt Nam với giá gần 120 triệu đồng. Xe mang thiết kế đặc trưng của dòng Honda Cub kết hợp với các yếu tố của xe enduro.

Honda Cross Cub 110 cc lần đầu xuất hiện tại Nhật Bản dưới dạng xe thử nghiệm vào cuối 2017. Tại thị trường Nhật Bản, Honda Cross Cub còn có phiên bản 50 cc.

Honda Cross Cub 110 cc lần đầu xuất hiện tại Nhật Bản dưới dạng xe thử nghiệm vào cuối 2017. Tại thị trường Nhật Bản, Honda Cross Cub còn có phiên bản 50 cc.

Ngoài thiết kế có phần lạ mắt, giá bán cũng là điểm đáng chú. Mỗi chiếc Honda Cross Cub có giá khoảng 120 triệu đồng, cao hơn cả Honda SH 150 ABS. Trong khi đó, chiếc Honda Cub C125 đầu tiên tại Việt Nam được một cửa hàng tư nhân tại TP.HCM nhập về trong năm ngoái cũng có giá gần 100 triệu đồng.

Ngoài thiết kế có phần lạ mắt, giá bán cũng là điểm đáng chú. Mỗi chiếc Honda Cross Cub có giá khoảng 120 triệu đồng, cao hơn cả Honda SH 150 ABS. Trong khi đó, chiếc Honda Cub C125 đầu tiên tại Việt Nam được một cửa hàng tư nhân tại TP.HCM nhập về trong năm ngoái cũng có giá gần 100 triệu đồng.

Honda Cross Cub là đứa con mới trong gia đình Cub, thừa hưởng những nét thiết kế đặc trưng của dòng xe huyền thoại này. Kiểu dáng của Honda Cross Cub có nhiều điểm tương đồng với các thế hệ Cub 78, Cub 79 hay Cub 81.

Honda Cross Cub là đứa con mới trong gia đình Cub, thừa hưởng những nét thiết kế đặc trưng của dòng xe huyền thoại này. Kiểu dáng của Honda Cross Cub có nhiều điểm tương đồng với các thế hệ Cub 78, Cub 79 hay Cub 81.

Thiết kế đầu xe có phần lạ mắt. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED được chia 2 tầng giống các mẫu xe hiện nay của Honda. Điểm nhấn nằm ở phần khung sắt bao quanh đèn xe, tạo một cái nhìn cứng cáp và năng động.

Thiết kế đầu xe có phần lạ mắt. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED được chia 2 tầng giống các mẫu xe hiện nay của Honda. Điểm nhấn nằm ở phần khung sắt bao quanh đèn xe, tạo một cái nhìn cứng cáp và năng động.

Phần đèn xi-nhan dạng tròn tách rời hai bên. Phuộc ống lồng phía trước được bọc cao su. Cùng với lốp gai to bảng, trực diện phần đầu của Honda Cross Cub mang hơi hướm của dòng enduro.

Phần đèn xi-nhan dạng tròn tách rời hai bên. Phuộc ống lồng phía trước được bọc cao su. Cùng với lốp gai to bảng, trực diện phần đầu của Honda Cross Cub mang hơi hướm của dòng enduro.

Mặt đồng hồ tách biệt, phía trước có biểu tượng CCT10.

Mặt đồng hồ tách biệt, phía trước có biểu tượng CCT10.

Thiết kế mặt đồng hồ đơn giản, khá giống với các mẫu xe phổ thông của Honda như Wave Alpha hay Honda Blade. Đây là điểm mới lạ của Honda Cross Cub, ngay cả "người anh em" Honda Cub C125 vẫn sử dụng mặt đồng hồ dạng tròn đặc trưng.

Thiết kế mặt đồng hồ đơn giản, khá giống với các mẫu xe phổ thông của Honda như Wave Alpha hay Honda Blade. Đây là điểm mới lạ của Honda Cross Cub, ngay cả "người anh em" Honda Cub C125 vẫn sử dụng mặt đồng hồ dạng tròn đặc trưng.

Phần yếm của xe khá gọn, ôm sát khung xe và tạo thành mảng liền mạch với chắn bùn sau, để lộ phần động cơ. Cung cấp sức mạnh cho Honda Cross Cub là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110 cc, sản sinh công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, hộp số tròn 4 cấp. Hệ thống ống xả dài, với điểm nhấn là phần ốp kim loại.

Phần yếm của xe khá gọn, ôm sát khung xe và tạo thành mảng liền mạch với chắn bùn sau, để lộ phần động cơ. Cung cấp sức mạnh cho Honda Cross Cub là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110 cc, sản sinh công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, hộp số tròn 4 cấp. Hệ thống ống xả dài, với điểm nhấn là phần ốp kim loại.

Yên xe được chia làm 2 với phần bọc da phía trước và baga sắt ở phía sau. Người dùng có thể tự tùy chỉnh bằng cách lắp thêm yên phía sau hoặc tháo ra để trở thành yên solo. Thiết kế xi-nhan sau và đèn hậu khá giống với "huyền thoại" Cub 86 "kim vàng giọt lệ".

Yên xe được chia làm 2 với phần bọc da phía trước và baga sắt ở phía sau. Người dùng có thể tự tùy chỉnh bằng cách lắp thêm yên phía sau hoặc tháo ra để trở thành yên solo. Thiết kế xi-nhan sau và đèn hậu khá giống với "huyền thoại" Cub 86 "kim vàng giọt lệ".

Đặc trưng trên các mẫu xe Cub là phần nằm bình xăng nằm bên dưới yên trước. Tuy nhiên việc mở nắp bình xăng trên Cross Cub phải cần đến chìa khóa, giống như trên các mẫu xe có bình xăng lớn.

Đặc trưng trên các mẫu xe Cub là phần nằm bình xăng nằm bên dưới yên trước. Tuy nhiên việc mở nắp bình xăng trên Cross Cub phải cần đến chìa khóa, giống như trên các mẫu xe có bình xăng lớn.

Không như Honda Super Cub C125 được trang bị keyless, Honda Cross Cub vẫn sử dụng chìa khóa thông thường.

Không như Honda Super Cub C125 được trang bị keyless, Honda Cross Cub vẫn sử dụng chìa khóa thông thường.

Chiếc xe đã được sử dụng 4.000 km và có ngoại hình còn khá mới. Đây là một trong số 4 chiếc Honda Cross Cub được nhập về Việt Nam trong năm ngoái.

Chiếc xe đã được sử dụng 4.000 km và có ngoại hình còn khá mới. Đây là một trong số 4 chiếc Honda Cross Cub được nhập về Việt Nam trong năm ngoái.

Bên cạnh chiếc Honda Cross Cub màu vàng đen, còn có các mẫu có màu xanh và đỏ. Những chiếc xe này nằm trong lô hàng Honda Cross Cub đầu tiên mà hãng xe Nhật Bản bán ra tại châu Á.

Bên cạnh chiếc Honda Cross Cub màu vàng đen, còn có các mẫu có màu xanh và đỏ. Những chiếc xe này nằm trong lô hàng Honda Cross Cub đầu tiên mà hãng xe Nhật Bản bán ra tại châu Á.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda Cross Cub 2018 có giá bán 232.200 yên (48,28 triệu đồng) cho bản 50 cc và 275.400 yên (57,32 triệu đồng) cho bản 110 cc.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda Cross Cub 2018 có giá bán 232.200 yên (48,28 triệu đồng) cho bản 50 cc và 275.400 yên (57,32 triệu đồng) cho bản 110 cc.

Tuấn Khanh - Huy Bách

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/honda-cross-cub-110-gia-cao-hon-sh-tai-viet-nam-post1018738.html