Honda Future Neo 'giật' lên Wave 125i Thái tại Việt Nam

Chiếc xe số Future Neo của Honda Việt Nam được người chơi xe Việt chuyển thành phiên bản Wave 125i như được bán ở thị trường Thái Lan.

Chiếc xe Honda Future Neo là phiên bản Future thứ 2 với dung tích động cơ 125 cc được Honda Việt Nam sản xuất, sau Future II. Tuy nhiên từ trước tới nay, toàn bộ dòng Future 125 tại Việt Nam luôn có tên gọi là Wave 125 ở thị trường Thái Lan. Chính vì vậy, chúng cũng có thể lắp được tất cả những "đồ chơi" và phụ tùng dành cho Wave 125 Thái.

Chiếc xe Honda Future Neo là phiên bản Future thứ 2 với dung tích động cơ 125 cc được Honda Việt Nam sản xuất, sau Future II. Tuy nhiên từ trước tới nay, toàn bộ dòng Future 125 tại Việt Nam luôn có tên gọi là Wave 125 ở thị trường Thái Lan. Chính vì vậy, chúng cũng có thể lắp được tất cả những "đồ chơi" và phụ tùng dành cho Wave 125 Thái.

Để khiến chiếc Future Neo của mình trở nên độc đáo hơn mà không mất đi vẻ nguyên bản, một biker Sài Thành đã "giật" chiếc xe thành phiên bản Wave 125i như tại Thái Lan. So với chiếc Future Neo nguyên bản, những điểm khác biệt lớn nhất của Wave 125i là bộ tem dán thiết kế khác và đèn pha trước có chóa đôi đã được chủ nhân trang bị cho xe.

Để khiến chiếc Future Neo của mình trở nên độc đáo hơn mà không mất đi vẻ nguyên bản, một biker Sài Thành đã "giật" chiếc xe thành phiên bản Wave 125i như tại Thái Lan. So với chiếc Future Neo nguyên bản, những điểm khác biệt lớn nhất của Wave 125i là bộ tem dán thiết kế khác và đèn pha trước có chóa đôi đã được chủ nhân trang bị cho xe.

Để giảm trọng lượng và khiến bánh xe trông sắc sảo hơn, cặp niềng sắt mạ nguyên bản đã được đổi thành niềng nhôm Racing Boy nhẹ và sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp triệt để với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa độ và dây dầu SPS.

Để giảm trọng lượng và khiến bánh xe trông sắc sảo hơn, cặp niềng sắt mạ nguyên bản đã được đổi thành niềng nhôm Racing Boy nhẹ và sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp triệt để với heo Brembo 2 pis đối xứng, đĩa độ và dây dầu SPS.

Trong khi đó, hệ thống phanh sau của xe vẫn được giữ nguyên bản với phanh đùm. Tuy nhiên, cặp phuộc của Future Neo đã nhường chỗ cho phuộc Wave Nice Thái Lan với lò xo màu vàng bắt mắt hơn.

Trong khi đó, hệ thống phanh sau của xe vẫn được giữ nguyên bản với phanh đùm. Tuy nhiên, cặp phuộc của Future Neo đã nhường chỗ cho phuộc Wave Nice Thái Lan với lò xo màu vàng bắt mắt hơn.

Ở phía trên tay lái, chiếc Future Neo cũng gần như hoàn toàn nguyên bản khi người chơi xe chỉ trang bị một số điểm nhấn nhẹ nhàng hai bên tay lái gồm cùm Rizoma và bao tay của Honda SH.

Ở phía trên tay lái, chiếc Future Neo cũng gần như hoàn toàn nguyên bản khi người chơi xe chỉ trang bị một số điểm nhấn nhẹ nhàng hai bên tay lái gồm cùm Rizoma và bao tay của Honda SH.

Cung cấp sức mạnh cho Future Neo là khối động cơ xi lanh đơn SOHC 124,9 cc với công suất 9 mã lực và mô-men xoắn 10 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này đã được trang trí nhẹ bởi những con ốc kiểng với màu sắc bắt mắt.

Cung cấp sức mạnh cho Future Neo là khối động cơ xi lanh đơn SOHC 124,9 cc với công suất 9 mã lực và mô-men xoắn 10 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này đã được trang trí nhẹ bởi những con ốc kiểng với màu sắc bắt mắt.

Chiếc xe số Honda Future Neo của Honda Việt Nam đã được người chơi xe Việt chuyển thành phiên bản Wave 125i như được bán ở thị trường Thái Lan và trang bị một số món đồ chơi "nhẹ nhàng".

Chiếc xe số Honda Future Neo của Honda Việt Nam đã được người chơi xe Việt chuyển thành phiên bản Wave 125i như được bán ở thị trường Thái Lan và trang bị một số món đồ chơi "nhẹ nhàng".

Kiều Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/lan-banh/honda-future-neo-giat-len-wave-125i-thai-tai-viet-nam-863878.html