Honda tổ chức hội thi nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc

Hội thi nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc được Honda Việt Nam tổ chức cho các nhà phân phối, với sự tham gia của gần 700 ứng viên trên toàn quốc.

Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong các hoạt động thường niên của Honda Việt Nam, nhằm trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc.

Hội thi được Honda tổ chức nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống nhà phân phối ô tô trên toàn quốc. Ảnh: HVN.

Hội thi được Honda tổ chức nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống nhà phân phối ô tô trên toàn quốc. Ảnh: HVN.

Khởi động từ tháng 6/2024, hội thi năm nay thu hút gần 700 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc, Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc, Cố vấn dịch vụ xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.

Trải qua 2 vòng thi, 49 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước tiến vào vòng chung kết diễn ra ngày 21/2 tại trụ sở của HVN ở Vĩnh Phúc.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân.

Phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng.

Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.

Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại ấn tượng cho tất cả thành viên trong Ban tổ chức.

Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.

Sau một ngày thi trọn vẹn, vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục, cùng đó là 31 giải khuyến khích được trao.

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/honda-to-chuc-hoi-thi-nhan-vien-dich-vu-khach-hang-xuat-sac-192250303143808623.htm