Honda Việt Nam vinh danh các nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực xe máy
Honda Việt Nam mới đây triển khai Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023 kết hợp cả 4 hạng mục: Nhân viên Quan hệ khách hàng, Kỹ thuật trưởng, Kỹ thuật viên và Nhân viên Phụ tùng xuất sắc.
Hội thi là sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các HEAD trên toàn quốc trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc tại HEAD, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho mọi khách hàng.
Bắt đầu từ tháng 6/2023, trải qua các vòng thi sơ loại lý thuyết và vòng 2, Hội thi đã thu hút hàng nghìn nhân viên Quan hệ khách hàng, Kỹ thuật trưởng (KTT) và Kỹ thuật viên (KTV) cùng nhân viên Phụ tùng tham dự.
Ngày 02/11/2023 vừa qua, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở Chung kết của Hội thi Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023. Là vòng thi được mong đợi nhất, các thí sinh từ mọi miền đã hội tụ và trải qua nhiều phần thi hấp dẫn như lý thuyết, kỹ năng xử lý tình huống và thực hành để so tài, khẳng định năng lực của mình.
Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các thí sinh thể hiện những ý tưởng, sáng kiến mới trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua phần thi hùng biện vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần căng thẳng.
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho 4 hạng mục thuộc hệ thống các HEAD: