Honda vinh danh nhân viên dịch vụ khách hàng ô tô xuất sắc
Công ty Honda Việt Nam vừa tổ chức thành công 'Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc' cho các Nhà Phân phối Honda Ô tô trên toàn quốc tại trụ sở nhà máy chính ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Các “gương mặt vàng” hội tụ tại trụ sở của Honda Việt Nam để so tài, khẳng định năng lực của mình
Hội thi nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc là một trong các hoạt động thường niên của Honda Việt Nam, là sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các Nhà Phân phối trên toàn quốc trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, để không ngừng nâng cao sự thỏa mãn và vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Hội thi năm nay được khởi động từ tháng 6/2024, thu hút gần 700 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc, Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc, Cố vấn dịch vụ xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.
Trải qua vòng 1 - sơ loại lý thuyết và vòng 2 – lý thuyết và thực hành, hội thi đã tìm ra 49 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước để bước vào vòng chung kết. 49 “gương mặt vàng” đã hội tụ tại trụ sở của Honda Việt Nam để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Thí sinh tham gia phần thi Kỹ thuật viên bảo dưỡng xe ô tô
Kết quả chung kết, Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thuộc các Nhà Phân phối:

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.

Thí sinh tham gia phần thi Nhân viên phụ tùng ô tô Honda
Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên trong Ban tổ chức.
Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.
Nguồn Bnews: https://bnews.vn/honda-vinh-danh-nhan-vien-dich-vu-khach-hang-o-to-xuat-sac/365097.html