Hướng dẫn cách gộp section trong Word đơn giản, ai cũng làm được

Trong quá trình sử dụng Word, bạn có thể gặp phải tình huống khi một tài liệu Word chứa quá nhiều phần (Section), gây khó khăn khi tạo header và footer. Dưới đây là cách gộp section trong Word lại thành một.

Mục lục

Cách gộp section trong Word lại thành một đơn giản

Cách gộp section trong Word lại thành một đơn giản

Ví dụ ta có file Word như hình dưới. Các bạn có thể thấy header and footer của trang 3 và trang 4 là những section khác nhau nên header and footer cũng khác nhau. Khi gộp tất cả section lại thành một thì header and footer của cả file sẽ giống nhau.

Để gộp tất cả section trong file lại thành một, các bạn chọn thẻ Home trên thanh công cụ Ribbon. Sau đó chọn Replace tại mục Editing. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + H để mở nhanh hộp thoại Find and Replace.

Khi hộp thoại Find and Replace hiện ra, các bạn chọn thẻ Replace. Sau đó nhập ^b vào mục Find what. Tiếp theo các bạn chọn Replace All.

Thông báo hiện lên có nghĩa là các bạn đã thành công.

Bây giờ quay lại kiểm tra ta có thể thấy Header and Footer không còn hiện số Section lên nữa. Nghĩa là file Word chỉ có một Section duy nhất. Bây giờ các bạn có thể tạo Header and Footer cho cả file Word bằng một lần duy nhất.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách gộp section trong Word lại thành một. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách gộp section trong Word lại thành một. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Hùng Cường

Nguồn Đắk Nông: https://baodaknong.vn/huong-dan-cach-gop-section-trong-word-don-gian-ai-cung-lam-duoc-203111.html