Hyundai hướng tới thị phần hàng gia dụng thông minh tại Việt Nam

Hyundai vừa ra mắt nhóm ngành hàng điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng và khóa cửa mang thương hiệu Hyundai Life tại Việt Nam.

Hyundai Life là kết quả hợp tác chiến lược giữa Hyundai Corporation Holdings và GPLUSG Corporation

Hyundai Life là kết quả hợp tác chiến lược giữa Hyundai Corporation Holdings và GPLUSG Corporation

Toàn bộ sản phẩm Hyundai Life được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế tinh giản mang đậm phong cách Hàn Quốc với tông màu trắng, xám, đen; chất liệu bền bỉ như nhựa ABS và thép không gỉ – phù hợp với mọi không gian gia đình Việt. Hyundai Life: Tinh tế, hiện đại và thiết thực

Hyundai Life là kết quả hợp tác chiến lược giữa Hyundai Corporation Holdings và GPLUSG Corporation. Dòng sản phẩm này hướng tới người tiêu dùng trẻ trung, năng động, đề cao phong cách sống hiện đại và tiện ích.

Sản phẩm khóa cửa thông minh của Hyundai Life phù hợp với các loại cửa nhà phố, chung cư

Sản phẩm khóa cửa thông minh của Hyundai Life phù hợp với các loại cửa nhà phố, chung cư

Ba nhóm ngành hàng chủ lực được giới thiệu bao gồm:

Thứ nhất là mặt hàng điện gia dụng và thiết bị chăm sóc cá nhân: gồm nồi chiên không dầu, máy lọc không khí, máy hút bụi, quạt, điều hòa, máy sấy tóc, máy cạo râu, máy massage… Tất cả sản phẩm được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp công nghệ tiết kiệm điện, giảm tiếng ồn và an toàn cho sức khỏe.

Thứ hai là thiết bị chiếu sáng: bao gồm đèn LED, đèn cảm ứng chuyển động, đèn năng lượng mặt trời – tiết kiệm năng lượng, ánh sáng dịu nhẹ, phù hợp với không gian sống đô thị hiện đại.

Thứ ba là khóa cửa thông minh: gồm các dòng khóa vân tay, mã số và điều khiển từ xa qua điện thoại, tích hợp công nghệ bảo mật đa lớp, dễ sử dụng và phù hợp với các loại cửa nhà phố, chung cư.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tại chương trình

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tại chương trình

Ông Lim Hyun Dai - Chủ tịch của GPLUSG Corporation cho biết : “Chúng tôi tự hào đồng hành cùng Hyundai Corporation Holdings trong việc giới thiệu nhóm ngành hàng Hyundai Life đến Việt Nam. Sự kết hợp giữa độ tin cậy toàn cầu và chất lượng sản xuất xuất sắc của Hyundai, cùng với sự hiểu biết sâu sắc của GPLUSG Corporation về thị trường, sẽ mang đến những sản phẩm vượt trội về chất lượng, phù hợp với phong cách sống và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt”.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thế (Kate) - CEO của Hyundai Electronics (ngành hàng điện gia dụng) tại Việt Nam nhận định: “Chúng tôi nhận thấy Việt Nam là một trong những thị trường năng động và nhiều tiềm năng nhất Đông Nam Á. Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống, an toàn, tiện nghi và thiết kế thông minh. Với cam kết về chất lượng, thiết kế và công nghệ, chúng tôi tin rằng nhóm ngành hàng Hyundai Life sẽ đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày”.

Các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần trong thị trường điện gia dụng Việt Nam trong vòng 5 năm tới, và có kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc, bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Lê Minh

Nguồn Kiểm Toán: http://baokiemtoan.vn/hyundai-huong-toi-thi-phan-hang-gia-dung-thong-minh-tai-viet-nam-40435.html